Tin tức

Cách nạp game Lục Giới Phong Thần uy tín, an toàn

07/02/2023 11:37:38

Hướng dẫn nạp game Lục Giới Phong Thần giá rẻ, nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây, Khotheviet.com sẽ hướng dẫn bạn nạp game Lục Giới Phong Thần, cũng như cách mua thẻ game giá rẻ nhất để nạp game nhé!

Đôi nét giới game Lục Giới Phong Thần – SohaGame 

Lục Giới Phong Thần là tựa game đấu tướng chiến thuật với đề tài lục giới vô cùng hấp dẫn sắp được ra mắt trong thời gian tới mà bạn không thể bỏ lỡ.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, nổi bật nhất là các hoạt ảnh chuyển động, hiệu ứng chiêu thức được thể hiện vô cùng hoành tráng, bắt mắt.

Dàn nhân vật trong game cực kỳ đồ sộ, chia thành 5 hệ khắc chế lẫn nhau khiến người chơi phải cân nhắc kỹ trong việc xây dựng đội hình.

Các hoạt động trong game vô cùng phong phú cho game thủ cày cuốc quên cả thời gian.

Do vậy kể cả khi game thủ là người hướng nội hay hướng ngoại thì đều có rất nhiều sân chơi để tham gia thỏa thích mà không thấy chán ngán.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH SohaGame (https://nap.sohagame.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ SohaCoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Ví TrueMoney.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Cách nạp game Lục Giới Phong Thần – SohaGame nhanh chóng

Bước 1 : Đăng nhập vào trang web https://nap.sohagame.vn , chọn game "Lục Giới Phong Thần"

Đăng nhập tài khoản web

Bước 2 : Đăng nhập vào tài khoản của bạn .

Đăng nhập tài khoản của bạn

Bước 3 : Chọn nhân vật và sever mình muốn nhập CODE.

Chọn nhân vật và sever

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào.

Mua thẻ Sohacoin giá rẻ, an toàn, tiện lợi tại Khotheviet.com

Trong thời gian gần đây, anh em game thủ đang rỉ tai nhau địa chỉ nạp thẻ game uy tín, giá rẻ, chiết khấu cao chính là Khotheviet.com. Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Khotheviet.com lại được yêu thích như vậy nhé!

Những lý do bạn nên mua thẻ Soha tại website Khotheviet.com

Bạn đang muốn nạp game Lục Giới Phong Thần nhanh chóng, giá rẻ? Khotheviet.com chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi những lý do sau đây:

Khi bạn mua thẻ game Soha online tại website của chúng tôi bạn sẽ không phải tốn công sức, thời gian đến các cửa hàng đại lý bán thẻ. Mua thẻ online sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí 

Không chỉ bán thẻ Soha, khotheviet.com còn liên kết với các NPH khác nhằm cung cấp các loại thẻ game: Zing, Gate, Garena, Vcoin, Scoin,.... các loại thẻ cào điện thoại của các nhà mạng nổi tiếng : Viettel, Vinaphone, Vietnamoblie, Mobiphone. Tất cả đều có tại website của chúng tôi, chính vì thế mà bạn không cần phải tìm kiếm địa chỉ bán thẻ ở nơi khác.

Bên cạnh đó khi mua thẻ tại Khotheviet.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực cao lên tới 5% đây là điều mà không phải địa chỉ bán thẻ game nào đáp ứng được. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ game thả ga không bị giới hạn về số lượng, thoải mái lựa chọn mệnh giá phù hợp với nhu cầu của bản thân, kho thẻ của chúng tôi có đầy đủ mệnh giá các loại thẻ, nhằm đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho quý khách hàng.

Chính sách bán hàng đổi trả được công khai minh bạch rõ ràng, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại website của chúng tôi. Trong trường hợp mua thẻ và nhận thẻ bị lỗi khi làm theo đúng hướng dẫn của chúng tôi bạn sẽ được mua 1 đổi 1. Hệ thống được mã hóa toàn bộ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Bạn có thể thực hiện mua thẻ Soha bằng ATM, đổi thẻ Soha bằng thẻ cào điện thoại, Mua/ đổi thẻ Soha bằng thẻ game khác,.... Hình thức thanh toán đa dạng, thuận tiện trong quá trình nạp thẻ

Ngoài ra trong quá trình mua thẻ nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn, vướng mắc gì liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của các bạn. Còn chần chừ giừ nữa nhanh tay mua thẻ ngay để nhận được những ưu đãi bất ngờ tại Shop.

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Soha trên website Khotheviet.com 

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Soha giá rẻ, nhanh chóng tại website Khotheviet.com. Xem hướng dẫn chi tiết ngay tại đây

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://Khotheviet.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền
Nạp tiền

Truy cập để mua thẻ ngay

 

Nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Sohacoin
Mua thẻ Sohacoin

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thẻ cào đã mua
Thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ. 

Video hướng dẫn chi tiết về cách mua và đổi thẻ game trên website:

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào. Trên đây là hướng dẫn chi tiết nạp game Lục Giới Phong Thần giá rẻ, an toàn. Chúc các bạn nạp game thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ

Mua thẻ

Khotheviet.com - Địa chỉ mua thẻ game uy tín, chất lượng hàng đầu VN

>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Sohacoin, gate; vcoin,... Giá rẻ