Tin tức

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

09/05/2021 19:09:30

Như các bạn đã biết mua thẻ Game Online tại Website khotheviet.com đang là một địa chỉ rất uy tin được các Game thủ trên toàn quốc tìm đến. Để mua được một chiếc thẻ game như ý tại khotheviet.com bạn chỉ cần nạp tiền vào Website bằng thẻ ATM - Ví điện tử hoặc thẻ cào điện thoại là có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc thẻ game như thẻ Garena, Scoin, Vcoin, Gate,... Với các mệnh giá vô cùng phong phú đa dạng.

Nạp tiền vào Website:

Để có thể dễ dàng mua thẻ game hoặc đổi thẻ game trên khotheviet.com các game thẻ cần nạp tiền vào website để có thể mua được các thẻ game như thẻ Garena, thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ scoin,... Ngoài ra còn có thể mua được các loại thẻ cào điện thoại như thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

1. Nạp tiền vào Website bằng thẻ cào

Bạn có thể nạp tiền vào website khotheviet.com bằng các loại thẻ cào hiện hành như thẻ Viettel, Vinaphone, Gate, Vcoin,...

nạp tiền bằng thẻ cào

Hướng dẫn nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại.

Ưu điểm mua thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại

Hình thức mua thẻ Game bằng thẻ điện thoại là một phát minh của con người để phục vụ cho các game thủ nhà Garena mà đã được gọi là phát minh thì chắc chắn sẽ là có những ưu điểm rồi phải không nào? Vì chẳng mấy có ai phát minh ra cái gì mà không có một cái ưu điểm cho khách hàng của mình gì cả.

 - Với thẻ điện thoại, các game thủ có thể thực hiện giao dịch và nhận thẻ Game hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải rời khỏi ngôi nhà thân yêu của mình.

 - Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của mình khi thực hiện giao dịch hoàn toàn online mà không cần phải ra khỏi nhà để tìm địa chỉ bán thẻ Game.

 - Có thể thực hiện mua thẻ Online mọi lúc (24/24h) mà không phải lo cửa hàng bán thẻ bị đóng cửa, điều này đặc biệt hữu ích với những game thủ hay chơi game đêm muộn đây nè.

- Khi mua thẻ Game bằng thẻ cào điện thoại bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện này.

mua thẻ game online

2. Nạp tiền vào Website bằng thẻ ATM - Ví điện tử

Khotheviet.com đã phát triển nhiều loại hình thức nạp tiền vào Website vô cùng tiện lợi và hiệu quả. Chỉ cần bạn có thẻ ATM có kết nối Banking hay sử dụng Ví điện tử là bạn có thể nạp tiền vào web ngay trên chiếc điện thoại của mình bằng vài thao tác đơn giản.

nạp tiền vào web bằng thẻ ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn nạp tiền vào website bằng thẻ ATM - Ví điện tử.

mua thẻ game online

Ưu điểm mua thẻ Game bằng ATM

Hình thức mua thẻ Game bằng thẻ ATM là một phát minh của con người để phục vụ cho các game thủ nhà Garena mà đã được gọi là phát minh thì chắc chắn sẽ là có những ưu điểm rồi phải không nào? Vì chẳng mấy có ai phát minh ra cái gì mà không có một cái ưu điểm cho khách hàng của mình gì cả.

 - Với ATM, các game thủ có thể thực hiện giao dịch và nhận thẻ Game hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải rời khỏi ngôi nhà thân yêu của mình.

 - Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của mình khi thực hiện giao dịch hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải ra khỏi nhà để tìm địa chỉ bán thẻ game.

 - Có thể thực hiện mua thẻ Game mọi lúc (24/24h) mà không phải lo cửa hàng bán thẻ bị đóng cửa, điều này đặc biệt hữu ích với những game thủ hay chơi game đêm muộn.

 - Không mất phí khi nạp tiền vào tài khoản giống như cách nạp thẻ bằng card điện thoại hay thẻ game.

Video hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ uy tin tại website khotheviet.com:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

mua thẻ game online

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Mọi thông tin giải đáp xin vui lòng liên hệ Fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

Xem thêm:

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online