Tin tức

Cách nạp thẻ game Chiến Vương Tam Quốc giá rẻ, uy tín

08/10/2022 09:27:58

Cách nạp thẻ game Chiến Vương Tam Quốc giá rẻ, uy tín là điều mà các anh em game thủ luôn tìm kiếm. Bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ giới thiệu cho bạn cách nạp game cũng như địa chỉ mua thẻ nạp game Chiến Vương Tam Quốc giá rẻ, hấp dẫn.

Những thông tin cần biết khi nạp game Chiến Vương Tam Quốc

Chiến Vương Tam Quốc là tựa game mới sắp trình làng game thủ Việt của NPH MIGAME. Sở hữu nền tảng đồ họa thuộc vào hàng đột phá nhất nhì trong các game mobile chiến thuật cùng với đó là các hiệu ứng kĩ năng tác chiến cực kì bắt mắt, khung cảnh chiến địa mô phỏng đầy chân thực, tạo hình chiến tướng và binh lính tinh tế. Tựa game hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Để sở hữu hết tất cả các tính năng đặc sắc có trong game, thì người chơi cần phải nạp tiền vào game Chiến Vương Tam Quốc. Có 2 cách nạp game Chiến Vương Tam Quốc phổ biến hiện nay chính là: Nạp ngay trong game thông qua Appstore hoặc Google Play và nạp game Chiến Vương Tam Quốc thông qua cổng thanh toán của NPH Migame. Khi nạp tiền vào game Chiến Vương Tam Quốc, số tiền sẽ được quy đổi ra "Kim Nguyên Bảo". Người chơi sẽ sử dụng KNB để mua các vật phẩm trong game.

Với hình thức nạp game Chiến Vương Tam Quốc thông qua Google Play và Appstore, người chơi cần có thẻ ngân hàng, Visa Master hoặc ví Momo mới có thể nạp tiền vào game. Nạp game Chiến Vương Tam Quốc bằng cách này rất nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, cách nạp game Chiến Vương Tam Quốc qua app cũng có những hạn chế như:

- Nạp game Chiến Vương Tam Quốc trong game, người chơi sẽ phải trả số tiền khá cao, đắt hơn so với cách nạp qua cổng thanh toán.

- Không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng Visa Master hoặc ví điện tử

- Phải cập nhập thông tin liên quan cá nhân liên quan đến thẻ ngân hàng, ví điện tử. Trong quá trình giao dịch, nếu không cẩn thận sẽ bị lộ thông tin cá nhân, dẫn đến những hệ luỵ về sau.

Có thể thấy cách nạp game Chiến Vương Tam Quốc thông qua Google Play hoặc Appstore không đem đến nhiều lợi ích cho người chơi. 

Tiếp đến, người chơi có thể nạp tiền vào game Chiến Vương Tam Quốc qua cổng thanh toán của NPH Migame - pay.migame.vn với các hình thức thanh toán bằng thẻ game Gate, Vcoin, Appota, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MoMo,.... Đây là hình thức nạp game Chiến Vương Tam Quốc được đông đảo anh em Việt Nam lựa chọn. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng.

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game Chiến Vương Tam Quốc Mobile, hình thức sử dụng thẻ game được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Chiến Vương Tam Quốc Mobile giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầu mua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website khotheviet.com.

Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn có thể mua được thẻ Appota, Gate, Vcoin. Khi mua thẻ Gatemua thẻ Vcoin tại website, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game với mức chiết khấu lên đến 5%. Trong khi đó, mua thẻ Appota bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu lên đến 6%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Lý do nên mua thẻ nạp game Chiến Vương Tam Quốc tại website khotheviet.com

khotheviet.com có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game Chiến Vương Tam Quốc để trải nghiệm?

- Trang web cung cấp đa dạng các mệnh giá thẻ nạp để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp bấy nhiêu.

khotheviet.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Appota lên đến 6% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ AppotaGateVcoin mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingGarenaFuncardCarotGosuSohaScoin. Bên cạnh đó, shop KHOTHEVIET còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

- Khi mua thẻ game tại khotheviet.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Appota bằng cách đổi thẻ điện thoạimua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Appota bằng thẻ Garena, Zing,....

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website khotheviet.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Appota giá rẻ, nhanh chóng tại website khotheviet.comBạn cũng có thể sử dụng cách này để mua thẻ Gate, thẻ Vcoin tại website.

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản web khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Appota online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ game online giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Appota giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 6% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp Chiến Vương Tam Quốc nhanh chóng

Bước 1: Truy cập đường Link: https://pay.migame.vn/ (Cổng thanh toán chính của MiGAME), tại giao diện này tiền hành đăng nhập Tài khoản mà mình muốn nạp thẻ

Bước 2: Tại Danh mục Game, chọn hình thức nạp là MiCOIN

Bước 3: Tại Hình thức nạp Thẻ Game chọn loại thẻ nạp là GATE, Vcoin hoặc Appota, sau đó nhập thông tin Serial và Mã thẻ rồi Xác nhận thanh toán, kiểm tra lại giao dịch đã nạp Thành công

Bước 4: Trên Header của trình duyệt, nhập chon icon MiGAME để quay lại giao diện chính, sau đó chọn nạp Game Chiến Vương Tam Quốc trong phần Danh mục Game

Bước 5: Trong phần Thông tin nhân vật chọn Server và nhân vật mà bạn muốn nạp

Bước 6: Chọn gói nạp muốn nạp và tướng ứng với số dư MiCOIN trong ví

Bước 7: Kiểm tra lại Thông tin giao dịch và bấm Xác nhận thanh toán

Vậy là chỉ với 7 bước đơn giản, bạn đã có thể nạp game Chiến Vương Tam Quốc thành công rồi.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Chiến Vương Tam Quốc giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?