Tin tức

Hướng dẫn nạp game AU TOP VTC Mobile an toàn

08/10/2022 09:28:05

Làm thế nào để nạp game AU TOP VTC Mobile? Hay địa chỉ nạp game uy tín ở đâu? Chắc hẳn đây là thắc mắc của nhiều anh em game thủ, bài viết này khotheviet.comsẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, hữu ích nhất để giúp bạn dễ dàng nạp game AU TOP VTC Mobile nhanh chóng. 

Giới thiệu game AU TOP và hướng dẫn nạp thẻ 

Được biết đây là một sản phẩm game mobile dành cho những game thủ đam mê âm nhạc và vũ đạo, mong muốn tìm cho mình một sân chơi vừa trẻ trung vừa lãng mạn.

Bước vào trò chơi này bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái với sở thích đặc biệt của mình cùng những hình ảnh bắt mắt, bước nhảy điêu luyện và cảm xúc nồng cháy.

Bạn còn có cơ hội tiếp cận với những người chơi tài năng và cùng họ tham gia các sự kiện ấn tượng mà game cung cấp. Để trải nghiệm hết các tính năng có trong game bạn cần tiến hành nạp thẻ.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH VTC Mobile (https://scoin.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào SCoin, VTC Coin, thẻ BIT, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Gần đây anh em game thủ đang rầm rộ truyền tai nhau địa chỉ nạp thẻ uy tín, giá rẻ với chiết khấu cực kỳ cao đó chính là website khotheviet.com. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao khotheviet.com lại được nhiều anh em game thủ yêu thích đến vậy nhé!

Mua thẻ

Hướng dẫn nạp thẻ game AU TOP VTC Mobile an toàn và nhanh chóng 

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập https://scoin.vn/ và đăng nhập tài khoản

Bước 1

Bước 2: Chọn "Nạp Game"

Bước 2

Bước 3: Chọn game AU TOP, chọn máy chủ và nhân vật

Bước 3

Bước 4: Chọn "Nạp Thẻ", điền thông tin thẻ nạp và nhấn "NẠP"

Bước 4

Lưu ý: Phương pháp Nạp Thẻ hay Nạp Ví Scoin (dùng dần) đều sẽ được X2 tất cả các mốc nạp

Tại sao bạn nên nạp thẻ tại website khotheviet.com

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở khotheviet.com, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: mua thẻ Scoin bằng ATMmua thẻ Scoin bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Scoin từ thẻ game Gate, Zing, Vcoin, Garena,....

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ Scoin, Vcoin mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. khotheviet.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ Scoin, Vcoin ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác nhưGarenaSoha gameVTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao khi mua, đổi thẻ Scoin, Vcoin tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ Scoin, Vcoin rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ Scoin, Vcoin offline, thì việc mua thẻ Scoin, Vcoin tại website khotheviet.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate, vcoin rồi!

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào còn chần chờ gì nữa mua thẻ ngay thôi!

Mua thẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website khotheviet.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game giá rẻ, nhanh chóng tại website khotheviet.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ game, thẻ điện thoại khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://khotheviet.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới. 

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Voicn, Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Vcoin hoặc Scoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua-the-Vcoin

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thông tin thẻ cào

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay khotheviet.com để trải nghiệm xem có đúng như lời mình nói không nhé ^^

>>>Xem thêm: Video hướng dẫn mu thẻ game tại website:

Mua thẻ

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín