Tin tức

Hướng dẫn nạp game Dargon Saga VTC giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

08/10/2022 09:26:41

Hướng dẫn nạp game Dargon Saga VTC giá rẻ, uy tín, an toàn, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về cách nạp game cũng như địa chỉ nạp game Dargon Saga VTC giá rẻ, an toàn, uy tín.

Những thông tin cần biết khi nạp game Dargon Saga VTC 

Dargon Saga là tựa game săn rồng mới do NPH VTC sắp trình làng cộng đồng game thủ Việt trong thời gian sắp tới. Đây là tựa game thiết kế theo phong cách anime với đồ họa full 3D sinh động, hứa hẹn sẽ đem đến cho các anh em game thủ những giây phút chơi game vui vẻ, thoải mái.

Để trải nghiệm hết các tính năng có trong game cũng như thu phục được nhiều rồng thần, người chơi cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp game Dargon Saga mà người chơi có thể sử dụng đó là: nạp trực tiếp và nạp qua cổng thanh toán của VTC game.

Hình thức nạp game Dargon Saga qua cổng thanh toán của NPH VTC rất được các anh em game thủ ưa chuộng. Bởi nó mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng, có cơ hội nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. Tại cổng thanh toán của NPH VTC, người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Vcoin, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví Momo,... Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game Dargon Saga VTC, hình thức sử dụng thẻ game Vcoin được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Dargon Saga VTC giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầu mua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game Vcoin tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website khotheviet.com. Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn có thể mua thẻ Vcoin giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 4%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Lý do nên mua thẻ nạp game Dargon Saga VTC tại khotheviet.com

Ngày càng có nhiều người tin tưởng mua thẻ Vcoin tại khotheviet.com bởi những lý do sau:

  • Đây chính là một trang web được đánh giá cao, được nhiều người chơi game tín nhiệm. Mỗi ngày tại đây thực hiện hơn 10.000 giao dịch. 

  • Chính sách khuyến mãi, bảo hành tại website cực hấp dẫn. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ thẻ nếu phát hiện thẻ mình nhận có lỗi. Được mua thẻ giá rẻ với mức chiết khấu lên tới 4%. 

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của bạn 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

  • Mua thẻ game online vô cùng đơn giản. Bạn có thể đổi thẻ Vcoin bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet là bạn đã dễ dàng mua thẻ tại shop.

  • Bạn không phải mất thời gian để tìm kiếm thẻ game của NPH khác bởi tại khotheviet.com. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua được thẻ game khác như: Fun CardGarenaScoinSohaZingCarotAppotaGosu. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

  • Hình thức thanh toán tại website vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dùng như: mua thẻ game bằng ATMnạp thẻ game bằng ví điện tửđổi thẻ Vcoin từ thẻ cào,...

Với những ưu điểm nổi bật kể trên thì không có lý do gì để bạn từ chối giao dịch mua thẻ game trên website khotheviet.com

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản web khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Vcoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Vcoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ vcoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Vcoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 4% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Vcoin giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách nạp Dragon Saga VTC nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập trang nhập https://napthe.vtcgame.vn/.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Điền ID nhân vật, sau đó chọn sever và các gói nạp bạn muốn sử dụng.

Bước 4: Chọn phương thức nạp.

Tại đây, bạn chọn phương thức nạp thẻ cào, chọn thẻ Vcoin mà bạn đang sở hữu.

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ game Dragon Saga - VTC Game giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?