Tin tức

Hướng dẫn nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ giá rẻ, đơn giản

08/10/2022 09:28:02

Làm thế nào để mua được những chiếc thẻ gate giá rẻ để nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là điều mà các anh em game thủ chời tựa game này vẫn luôn luôn muốn biết phải không nhỉ? Bài viết này khotheviet.com sẽ hướng dẫn bạn nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ nhanh chóng cũng như hướng dẫn bạn cách mua thẻ game với giá rẻ nhất nhé. 

Hướng dẫn nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Thông tin về tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Nhắc đến siêu phẩm game mobile hot nhất tháng 8 vừa qua thì không thể không nhắc đến Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ. Tựa game nổi bật này được NPH Wetaps ấp ủ từ rất lâu trước đó và mới đây đã chính thức tung ra thị trường. 

Với nhân vật Ninja quen thuộc cùng những update mới toạnh với các tính năng mới, tựa game đã thu hút được rất đông đảo những người chơi tham gia trải nghiệm. Khi trải nghiệm tựa game này, người chơi sẽ được chiêu mộ rất nhiều ninja thuộc các hệ như Nhẫn thuật, Ảo thuật, Thể thuật…quen thuộc trong bộ truyện Naruto để trải nghiệm phần cốt truyện, nhiệm vụ, phó bản, săn boss, chiến trường mà game đưa ra theo từng cấp bậc của nhân vật.

Hướng dẫn nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ nhanh chóng, giá rẻ

Để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn có trong game và để xây dựng được một đội tinh anh nhất, người chơi cần phải nạp tiền vào game.

Hiện tại có các phương thức nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là:

- Thứ nhất, là nạp trực tiếp trong game.

- Thứ hai, là nạp thông qua cổng nạp game (https://ninjalangla.vn/tai-khoan) bằng: Tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MOMO và thẻ Gate.

Sau đây khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn về cách thức nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ trên cổng thanh toán chính thức của game nhé:

Bước 1: Đăng nhập vào cổng thanh toán chính thức

Truy cập vào trang https://ninjalangla.vn/tai-khoan rồi tiến hành đăng nhập để vào mục [Nạp Tiền] hoặc trong game bấm vào biểu tượng Nạp

chọn biểu tượng nạp tiền

Bước 2: Chọn biểu tượng Nạp Tiền

Bước 3: Chọn phương thức Thanh Toán

Bước 4: Chọn mệnh giá cần nạp

chọn mệnh giá

Bước 5: Làm theo hướng dẫn để Nạp Xu vào Tài khoản chơi game

Bước 6: Đăng nhập vào game để mua các gói nạp phù hợp

Sau khi đã sở hữu số Xu trong Ví tài khoản, bạn có thể tiến hành đăng nhập vào game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ để mua các Gói Nạp tùy ý.

chọn các gói nạp tùy ý

Vậy là bạn đã nạp game thành công rồi. Truy cập website để mua thẻ game

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Những lợi ích mà bạn có khi mua thẻ game trên khotheviet.com

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở khotheviet.com, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: mua thẻ Gate bằng ATMđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ gate bằng thẻ game,....

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ gate mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. khotheviet.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ gate ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: AppotaZingGarenaFuncardCarotGosuSohaScoin

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 5% khi mua, đổi thẻ gate tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ gate rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ gate offline, thì việc mua thẻ gate tại website khotheviet.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate rồi!

Truy cập website để mua thẻ game

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website khotheviet.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website khotheviet.comBạn có thể sử dụng cách này để thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://khotheviet.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản

 

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website khotheviet.com

Nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gate

 

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua

 

Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Vậy là bạn đã có thể nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ một cách dễ dàng rồi.

>>Xem video hướng dẫn mua thẻ tại đây: 

Truy cập website để mua thẻ game

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín700chọn mệnh giá ảnh widget