Tin tức

Hướng dẫn nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 giá rẻ, an toàn

02/11/2022 21:38:53

Có thể nói Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile sẽ làm sống lại những kí ức khó phai về thế giới của những Hư Trúc, Đoàn Dự, Tiêu Phong ngày nào bạn từng biết trên phim ảnh hay qua các tựa game kinh điển.

Thiên Long Bát Bộ 2 là phần tiếp theo của series game kiếm hiệp đình đám Thiên Long Bát Bộ, được phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Bước chân vào thế giới của Thiên Long Bát Bộ 2, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những phong cảnh "non nước hữu tình" cùng hệ thống nhân vật đa dạng đầy kỳ ảo mà bất kỳ tựa game nào cùng thể loại cũng mong muốn xây dựng.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH VNG Games (https://pay.zing.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Zalo Pay.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Ngay sau đây khotheviet.com sẽ hướng dẫn các cách nạp tiền cho tài khoản Thiên Long Bát Bộ 2 của bạn.

Mua thẻ ngay

Hướng dẫn nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 tại cổng thanh toán 

Bước 1: Truy cập vào [TRANG NẠP] để tiến hành NẠP.

Truy cập trang nạp

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản cần nạp. Thiếu Hiệp có thể chọn đăng nhập qua các kênh sau:

  • Tài khoản ZingID
  • Email (đối với tài khoản chơi ngay đã liên kết với email)

Bước 3: Chọn thông tin nhân vật, nhấn nút “Xác Nhận” để đến bước tiếp theo.

Bước 4: Chọn gói nạp có giá trị mong muốn. Có 3 loại gói cho bạn lựa chọn: Gói Thường (Nhận NB kèm ưu đãi 100% giá trị NBK tối đa 20K NBK), Gói Tháng (Nhận nhiều đặc quyền trong game) , Gói Ngày (Giá rẻ, nhiều phúc lợi, đạo cụ).

Chọn phương thức thanh toán

Quà ngày

Diệu Long

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán. Bao gồm:

  • ZaloPay
  • Thẻ Zing
  • Ngân hàng
  • Visa, Master, CJB
  • SMS

Xác nhận thông tin

Bước 6: Kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, Thiếu Hiệp sẽ nhận được thông báo và phần quà sẽ được chuyển vào game. Đăng nhập để kiểm tra nhé.

Những lợi ích mà bạn có khi mua thẻ game trên khotheviet.com

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở khotheviet.com, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ gate, vcoin từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua card gate, vcoin từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ gate, vcoin từ các loại card nạp game khác như: card gate; thẻ vcoin; thẻ chơi game garena,...

- Bạn sẽ có được những chiếc thẻ Zing mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. khotheviet.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao khi mua, đổi thẻ Zing website chúng tôi.

- Tại khotheviet.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ Zing rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ thì việc mua thẻ Zing tại website khotheviet.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ Zing để nạp vào Thiên Long Bát Bộ 2 rồi!

Truy cập website để mua thẻ game online giá rẻ:

Mua thẻ ngay

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Thiên Long Bát Bộ 2

Để mua được những chiếc thẻ game giá rẻ, bạn có thẻ lựa chọn khotheviet.com để thực hiện giao dịch. Vì tại đây, bạn có thể mua được thẻ game với mức chiết khấu lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Bước 1: Truy cập vào trang web khotheviet.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hay google hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không đơn giản, dễ dàng.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn Nạp bằng thẻ.

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ để điền thông tin.

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web khotheviet.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

Nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web khotheviet.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; Funcard. 
Đối với nhu cầu mua thẻ Zing, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Zing”.

Mua thẻ Zing

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10k, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng vô cùng lớn nữa.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua để kiểm tra thẻ.

Thông tin thẻ cào đã mua

Thao tác cực kỳ đơn giản phải không nhỉ!

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay khotheviet.com để trải nghiệm xem có đúng như lời mình nói không nhé ^^

Xem thêm: Video hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản website của bạn:

Mua thẻ ngay

khotheviet.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ