Tin tức

Hướng dẫn nạp Siêu Xayda online giá rẻ, uy tín, an toàn

08/09/2021 21:47:55

Hướng dẫn nạp Siêu Xayda online giá rẻ, uy tín, an toàn không phải anh em game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ nạp cũng như cách nạp Siêu Xayda online giá rẻ, uy tín, an toàn.

Những thông tin cần biết khi nạp Siêu Xayda Online

Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ thuộc thể loại game đấu tướng rảnh tay có cốt truyện bám sát bộ truyện tranh Dragon Ball. Trong đó hệ thống nhân vật được đặt nhiều sự chú ý khi không chỉ được thiết kế giống y bản gốc mà còn vô cùng đa dạng về vai trò, phẩm cấp nữa. Trên các diễn đàn về game hiện nay, ngoài những câu hỏi như: tải Siêu Xayda Online như thế nào, làm sao để nhận giftcode Siêu Xayda Online hay các tính năng đặc sắc trong game là gì thì người chơi cũng rất quan tâm đến cách nạp Siêu Xayda Online.

Khi nạp tiền vào gameSiêu Xayda Online, số tiền sẽ được quy đổi thành MC ( đơn vị tiền tệ này sẽ quy đổi thành Zeni trong game). Người chơi sẽ dùng Zeni để mua vật phẩm, build nhân vật cũng như vượt qua các cửa ải dễ dàng. 

Làm sao để nạp Siêu Xayda Online giá rẻ, uy tín, an toàn và nhanh chóng? Đây là câu hỏi đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn về game. Hiện nay, có rất nhiều cách để nạp Siêu Xayda Online như: nạp game Siêu Xayda Online. bằng SMS, sử dụng thẻ ngân hàng để nạp game, nạp tiền vào game Siêu Xayda Online bằng thẻ Gate,... và còn rất nhiều hình thức khác nữa. 

Với những cách nạp game kể trên thì hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi nó vừa đem đến sự tiện lợi cũng như giúp họ nhận thêm những % ưu đãi chính là sử dụng thẻ Gate nạp game. Chính vì thế, bạn cần tìm mua thẻ Gate tại những shop bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đó chính là website khotheviet.com

Tại khotheviet.com, khi thực hiện giao dịch mua thẻ game Gate, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Địa chỉ mua thẻ nạp game Siêu Xayda Online giá rẻ

Nạp Siêu Xayda Online thông qua thẻ game Gate là một hình thức tiết kiệm về mặt kinh tế. Nhưng khi tìm mua thẻ Gate tại các shop bán thẻ online giá rẻ, anh em cần lựa chọn các địa chỉ bán thẻ game uy tín và chất lượng nếu không anh em sẽ rất dễ bị lừa đảo, mua phải thẻ game lậu.. 

Để sở hữu thẻ Gate giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website khotheviet.comĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây. 

Hệ thống bán thẻ game KHOTHEVIET được coi là được coi là hệ thống bán game uy tín giá rẻ nhất Việt Nam theo như trải nghiệm, đánh giá của những khách hàng, game thủ trước đó. Shop bán thẻ nạp game Siêu Xayda Online là nơi chuyên cung cấp các thẻ Gate giá rẻ uy tín chiết khấu cao với đầy đủ mệnh giá cho mọi người. 

Mua thẻ Gate nạp game Siêu Xayda Online tại KHOTHEVIET đa dạng hình thức thanh toán, phù hợp với mọi đối thủ.

Với một mức giá rẻ hơn so với thị trường sẽ khiến một số bạn lo lắng về chất lượng dịch vụ tại website khotheviet.com. Hãy đọc tiếp thông tin về những lí do chính đáng để bạn lựa chọn thực hiện giao dịch nạp game Siêu Xayda Online tại website của chúng tôi. Chúng tôi cam kết và đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch của shop chúng tôi.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Lý do nên mua thẻ nạp Siêu Xayda Online tại khotheviet.com

Tại website khotheviet.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate với mức chiết khấu lên đến 5%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 5% rồi! Thật là lợi phải không nào?

Khi mua thẻ Gate tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Gate có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Gate 10k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 50k,... đến thẻ Gate 1 triệu, thẻ Gate 2 triệu, thẻ Gate 5 triệu. Thời gian mà bạn nhận mã thẻ Gate cực ngắn, chưa đến 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Scoin với mệnh giá mong muốn.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game Gate mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web khotheviet.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingScoinGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp muathengay.com trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Gate bằng ATM, mua thẻ Gate bằng thẻ điện thoại, đổi thẻ Gate từ thẻ game Zing, Vcoin, Garena,....

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

khotheviet.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản web khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gate

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Gate giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp Siêu Xayda online nhanh chóng

Bước 1: Đăng nhập tài khoản GmoViet > Đăng nhập tài khoản của bạn. Bạn cũng có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook, Google

đăng nhập game

Bước 2: Chọn nạp MC

chọn nạp mc

Bước 3: Chọn Phương thức thanh toán bạn muốn sử dụng và thanh toán.

chọn phương thức thanh toán

Bước 4: Bạn hãy chọn phương thức thanh toán là nạp thẻ game

chọn phương thức thanh toán

Lựa chọn thẻ Gate

Chọn mệnh giá > Nhấn Xác nhận

chọn mệnh giá

Nhập số seri, mã thẻ, mã ưu đãi (nếu có) > Nhấn Xác nhận để thanh toán

nhập thông tin thẻ cào

Bước 5: Sau khi đã có MC trong tài khoản, quay lại trang chủ và chọn "Games online"

chọn games online

Bước 6: Chọn game Siêu Xayda Online

chọn game Siêu Xayda online

Chọn Nạp ngay

chọn nạp ngay

Bước 7: Chọn nhân vật và gói nạp bạn muốn nạp

chọn nhân vật và gói nạp

Nạp thành công, quay lại game để kiểm tra.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp Siêu Xayda online giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?