Tin tức

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

08/05/2021 17:16:40

 

Bạn đang có trong tay một chiếc thẻ cào điện thoại của các nhà mạng như Vinaphone, Viettel, Mobiphone,... nhưng bạn không có nhu cầu sử dụng nó và bạn muốn đổi nó sang một chiếc thẻ game như thẻ game Zing, thẻ Gate, thẻ Sohacoin,...Hay bạn có thẻ game nhưng bạn lại không chơi nữa bạn muốn đổi sang thẻ cào hay tiền mặt,.. Nhưng bạn vẫn chưa biết đổi sang thẻ game thế nào?

Vậy thì đừng lo hãy đến với website khotheviet.com bạn có thể sử dụng nó để có thể đổi sang một chiếc thẻ khác như thẻ điện thoại hay thẻ game khác bạn đang muốn sử dụng mà đặc biệt còn nhận cực nhiều ưu đãi cực lớn nữa. Vậy hay cùng khotheviet.com tìm hiểu cách đổi thẻ game qua bài viết này nhé!

Thẻ game là gì? 

Đầu tiên bạn đã biết được thẻ game là thẻ gì chưa? Thẻ game là một trong những loại thẻ có công dụng dùng để nạp tiền vào tài khoản, giống như thẻ điện thoại nhưng loại thẻ này dùng để nạp tiền vào tài khoản game của người chơi. Thẻ game cũng có những thông số giống thẻ điện thoại như là: Mã thẻ, số series của thẻ. Khi nạp thẻ, bạn chỉ cần điền mã thẻ vào và hệ thống sẽ chuyển tiền vào tài khoản game của bạn.

thẻ game là gì

Có rất nhiều loại thẻ game khác nhau, tùy thuộc vào hình thức và website chơi game như: Thẻ Zing (nạp zing xu), Thẻ game VTC (nạp Vcoin và Scoin), thẻ Garena (nạp Sò) và nhiều loại thẻ khác, như: thẻ Gatethẻ Appotathẻ Carot, thẻ Sohathẻ Funcardthẻ Gosu... Điều đặc biệt là website khotheviet.com không chỉ có bán thẻ game: Garena, VcoinFuncardSohaScoinGate, Appota, Zing mà còn có cả thẻ điện thoại nữa.

 

Hướng dẫn đổi thẻ game cực đơn giản 

1. Đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Game hoặc thẻ điện thoại khác

Nếu bạn đang có trong tay một chiếc thẻ cào điện thoại nhưng bạn lại muốn đổi sang một chiếc thẻ game khác như thẻ Vcoin, Zing, Gate hay muốn đổi sang một chiếc thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone,... Bạn hãy nhanh tay tìm đến khotheviet.com để nhận được nhiều ưu đãi lớn.

đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ game

Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ game hoặc thẻ điện thoại khác.

nạp thẻ cào vào web khotheviet.com

2. Đối thẻ Game sang thẻ điện thoại hoặc thẻ Game khác

Để giải quyết vấn đề tồn đọng trong quá trình sử dụng thẻ cào Game như thẻ Gate, Zing, Vcoin thì khotheviet.com chúng tôi đã đưa ra nhiều cách để tránh lãng phí thẻ cào cho các game thủ. Tại website bạn hoàn toàn có thể đổi một chiếc thẻ Game dư thừa của mình để lấy một chiếc thẻ điện thoại như thẻ Viettel, Vinaphone, Vietnammobile,... Hay một chiếc thẻ game khác như thẻ Zing, Vcoin, Gate.

đổi thẻ game

Hướng đổi thẻ Game sang thẻ điện thoại hoặc thẻ Game khác.

nạp thẻ cào vào web khotheviet.com

Đổi thẻ game online giá rẻ ở đâu?

Như vậy bạn ở trên bạn đã biết được cách để đổi thẻ game online rồi đúng không nào? Tuy nhiên bạn đã biết được đổi thẻ game online giá rẻ ở đâu chưa? Được biết đổi thẻ game online cũng là một mối quan tâm hàng đầu không chỉ của các gamer thôi đâu mà các nhà đại lý bán thẻ game truyền thống cũng rất quan tâm. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ đổi thẻ game nhưng để tìm ra cho mình một địa chỉ vừa giá rẻ, uy tín vừa chất lượng thì đó cũng là vấn đề rất đau đầu của các game thủ. 

 

Chính vì vậy nên bạn sẽ không thể bỏ qua được bài viết này bởi khotheviet.com là một địa điểm mà bạn không thể không nhắc đến khi có nhu cầu mua thẻ game online với giá siêu rẻ - rẻ nhất thị trường mà lại cực kỳ uy tín, chất lượng.  Khi bạn đến mua thẻ Game Online tại Website khotheviet.com bạn sẽ nhận được mức ưu đãi lớn và chiết khấu cao nhật thị trường hiện nay. 

 

Với mức ưu đãi chiết khấu cao lên đến 6% Website khotheviet.com đang là một địa chỉ uy tín cho các tín đồ muốn mua thẻ Game online trên toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không đến mua thẻ Gane Online tại khotheviet.com để nhật được nhiều ưu đãi lớn.

Video hướng dẫn mua thẻ gameđổi thẻ game online tại website khotheviet.com:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Mọi thông tin giải đáp xin vui lòng liên hệ Fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

mua thẻ game online

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Xem thêm:

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?

Hướng cách dẫn nạp tiền vào Website