Tin tức

Cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap uy tín, ưu đãi

08/10/2022 09:28:01

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, giá cả hấp dẫn dành riêng cho các anh em game thủ nhà Funtap đây. Ngay trong bài viết này, khotheviet.com sẽ cung cấp chi tiết các bước nạp game cũng như mua thẻ funcard để nạp game nhanh chóng, tiện lợi và giá rẻ nhất cho các anh em nhé.

Cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng

Những thông tin cần biết về tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap

Là một tựa game mới của NPH Funtap, được ấn định ngày ra mắt ngay trong tháng 8 này.

Khi trải nghiệm, người chơi được làm quen với các công năng đặc dị góp phần gia tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật như luyện Tăng điểm tiềm năng, nâng Võ công, luyện Bí Tịch, Tâm pháp, Thần khí, Kinh mạch, Tọa kỵ, Trợ thủ, Thần dực, Cường hóa trang bị…v…v….cho tới hệ thống Thời trang, Hóa hình đầy gai góc. Trò chơi tỏ ra không mấy xa lạ với bất cứ tay chơi nào yêu thích dòng game nhập vai cày cuốc trên mobile tại Việt Nam.

Để trải nghiệm được hết các chức năng của các nhân vật trong game, một trong những điều mà các game thủ không thể bỏ qua chính là phần nạp game. Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. 

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Game (https://playfun.vn/) với các hình thức thanh toán như thẻ Funcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Có thể thấy được, hình thức dễ dàng mà mang lại nhiều ưu đãi nhất mà anh em game thủ hiện nay thường hay dùng nhất chính là thanh toán qua cổng thanh toán của NPH Funtap

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, uy tín

Các bước nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập https://Playfun.vn, chọn Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

truy cập website

Bước 2: Đăng nhập và chọn server, nhân vật

đăng nhập

Bước 3: Chọn gói cần mua

chọn gói nạp

Bước 4:Chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất, bấm thanh toán và vào game nhận gói

chọn hình thức thanh toán

Sau khi thanh toán thành công thì số tiền sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn rồi!

Ở bước này, ngoài các phương thức thanh toán phức tạp, gây nhiều rào cản cho nhiều anh em game thủ như nạp bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hay là các ví thì các anh em có thể nạp bằng thẻ funcard.

Vậy để mua được những chiếc thẻ Funcard thì các anh em gamer cần tìm kiếm, lựa chọn cho mình một đại lý, shop, website cung cấp thẻ game uy tín và ưu đãi. Gần đây có một website cung cấp dịch vụ mua, đổi thẻ game uy tín, chất lượng được nhiều anh em trong cộng đồng game thủ "rì viu" đó là khotheviet.com. 

Vậy khotheviet có điều gì mà khiến cho các anh em game thủ tin tưởng đến như vậy nhỉ? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Những lợi ích mà bạn sẽ có được nếu mua thẻ funcard ở khotheviet.com?

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở khotheviet.com, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ funcard từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ funcard từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ funcard từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ zing…

- Thứ hai, ngoài thẻ Funcard thì tại khotheviet.com còn có cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ Garena, VcoinFuncardSohaScoinGate, Appota, Zing;... nữa.

- Thứ ba, bạn sẽ có được những chiếc thẻ Funcard mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này.

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 5% khi giao dịch ở đây.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ Funcard rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ funcard offline, thì việc mua thẻ funcard tại website khotheviet.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ Funcard rồi!

Vậy, hãy cùng tìm hiểu phương thức mua thẻ Funcard bằng những chiếc thẻ cào điện thoại tại khotheviet.com nhé!

Truy cập website để mua thẻ ngay tại đây.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

>>Xem thêm video hướng dẫn mua thẻ game tại website

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>>>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín