Tin tức

Hướng dẫn mua thẻ Funcard Online

06/05/2021 17:33:29

Thẻ Funcard là một loại thẻ do Funtap phát hành để tiêu dùng trong game của chính nhà phát hành này cùng một số game khác như: Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Kinh Điển Tam Quốc, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Vua Thủy Chiến,….

Để mua vật phẩm, tướng, trang phục hay để nâng cấp tài khoản của mình, game thủ cần dùng thẻ Funcard quy đổi ra tiền trong game. Hiện nay, có nhiều điểm bán thẻ funcard mà game thủ có thể lựa chọn như: mua thẻ tại các điểm bán là đại lý thẻ, cửa hàng tiện lợi, mua thẻ bằng SMS, mua thẻ Funcard online. Tuy nhiên, thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, đại đa số game thủ chọn cách mua thẻ funcard online trực tuyến tại khotheviet.com vì cách thức này tiện ích, đỡ tốn nhiều thời gian còn được chiết khấu cao theo từng mệnh giá, số lượng thẻ.

Website khotheviet.com là địa chỉ uy tín đê mua thẻ Game Online với nhiều ưu đãi chiết khấu nhất thị trường hiện nay đặc biệt là khi mua thẻ Funcard Online.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn mua thẻ Funcard Online tại Website khotheviet.com.

Thẻ Funcard là gì? Mua thẻ Funcard nạp những game nào? 

Thẻ Funcard là gì

Thẻ Funcard là loại thẻ game do nhà Funtap phát hành được chính thức ra mắt vào tháng 06/2018. Cũng giống như các loại thẻ game khác trên thị trường thẻ Funcard ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nạp game cho các game thủ. Khi nạp thẻ này vào sẽ được quy đổi thành Funcoin dùng trong game để người chơi có thể dễ dàng nâng cấp nhân vật, mua vật phẩm, hay thiết bị,... 

Chắc hẳn rằng bạn không biết Thẻ Funcard có thể nạp cho tất cả các tựa game của Funtap, trong đó có những game rất nổi tiếng: Vua Thủy Chiến, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Kiếm Vương Chi Mộng, Haki Tối Thượng, Kinh Điển Tam Quốc, Tam Quốc Go,…

Tại sao nên mua thẻ Funcard Online trên khotheviet.com

mua thẻ funcard

Bạn có biết khotheviet.com hiện đang là một nơi bán thẻ game cực kỳ uy tín được nhiều game thủ ưa chuộng và tìm đến khi thực hiện mua bán/ đổi thẻ game . Đặc biệt khi bạn có nhu cầu mua thẻ game Funcard thì khotheviet.com sẽ là địa chỉ để bạn tín nhiệm bởi không chỉ cực kỳ uy tín mà tại khotheviet.com còn có chiết khấu cao giúp bạn có thể bớt được chi phí và thời gian rất nhiều. 

Và hơn nữa bạn có thể hoàn toàn mua thẻ Funcard ở bất kỳ lúc nào mà không phải lo về thời gian hay vấn đề địa điểm. Với các hình thức thanh toán vô cùng đơn giản phù hợp với tất cả mọi đối tượng nên bạn sẽ không phải lo lắng như: sử dụng ví điện tử, thẻ ATM, đổi bằng thẻ điện thoại hay thẻ game,..  Đặc biệt hơn khi bạn đến với khotheviet.com sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ vô cùng nhiệt tình chu đáo nên bạn sẽ được hỗ trợ một cách tuyệt đối nhất. Vậy thì còn không nhanh tay tới khotheviet.com để mua thẻ game Funcard nhanh nào bạn ơi. 

Hướng dẫn mua thẻ Funcard Online trên Website khotheviet.com:

Để mua được thẻ Game Online tại khotheviet.com tài khoản web của bạn phải có số tiền tương ứng. Nếu tài khoản bạn chưa có tiền bạn có thể tham khoản những cách nạp tiền vào website tại đây.

Bước 1. Đăng nhập vào Website

Truy cập vào trang chủ khotheviet.com để đăng nhập vào Website. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới theo các bước.

Chọn mục đăng ký và nhập đầy đủ thông tin vào các mục tương ứng theo hình dưới đây:

đăng ký tài khoản

Bước 2. Nạp tiền vào website 

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ game Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

nạp tiền bằng ATM

- Nạp tiền bằng ví điện tử

 

Nạp tiền bằng ví điện tử

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào Website bằng thẻ Atm - Ví điện tử

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game:

Nạp tiền bằng thẻ cào

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại và thẻ Game khác

Bước 3. Mua thẻ Funcard tại Website.

Sau khi đăng nhập web thành công bạn quay lại trang chủ khotheviet.com để mua thẻ Funcard online.

Ở màn hình trang chủ chọn thẻ Funcard >> chọn mệnh giá thẻ >> Chọn số lượng thẻ.

hướng dẫn mua thẻ funcard

 

Bấm thanh toán ngay để hoàn thành giao dich.

Mệnh giá thẻ và số lượng thẻ có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu mua của khách hàng.

Bước 4. Kiểm tra thông tin thanh toán 

Sau khi hệ thống tự động kiểm tra thanh toán công mã thẻ sẽ hiển thị trên màn hình hoặc bạn truy cập vào mục lịch sử giao dịch chọn thẻ cào đã mua để kiểm tra và lấy thông tin mã số thẻ đã mua.

kiểm tra thông tin thẻ đã mua

mua thẻ game online

Trên đây là bài viết hướng dẫn mua thẻ Funcard Online tại Website khotheviet.com.

Với mức chiết khấu cao nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi lớn hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng trên toàn quốc. Còn chần chừ  gì nữa mà không đến mua thẻ ngay tại Website khotheviet.com.

Video hướng dẫn mua thẻ gameđổi thẻ game online tại website khotheviet.com:

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ Fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý. Chúc các bạn giao dịch thành công.

mua thẻ game online

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Xem thêm:

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?

Mua thẻ Garena Online. Hướng dẫn mua thẻ Garena Online

Mua thẻ Carot giá rẻ. Nạp thẻ Carot Online

Mua thẻ Zing Online giả rẻ. Nạp thẻ Zing Xu trực tuyến

Hướng dẫn mua thẻ Appota Card Online

Mua thẻ Scoin giá rẻ Online

Mua thẻ Vcoin Online chiết khấu khủng

Mua thẻ Game Sohacoin Online giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Gate Online giá rẻ