Tin tức

Hướng dẫn mua thẻ Gate Online giá rẻ

07/05/2021 23:15:46

Thẻ Gate là thẻ game do FPT Online - Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT cung cấp ra thị trường. Thẻ Gate được dùng nạp vào các game của FPT game như Avatar star, Tam Quốc Chí, Cửu Âm Truyền Kỳ, Liên Quân Manga, Phong Vân Truyền Kỳ, Ngộ Không Truyền Kỳ, Cửu Âm Chân Kinh, Học Viện Thú Cưng, Ngọc Rồng Online, Vua Hải tặc,..... thu hút nhiều người chơi. Thẻ Gate giúp người dùng tham gia mua vật phẩm, sử dụng dịch vụ, chơi game trong các sản phẩm của FPT Online.

Hiện nay có rất nhiều trang web hỗ trợ mua thẻ Game Online ngay trên điện thoại di động vô cùng tiện lợi mà cách thức thanh toán cũng rất dễ dàng.

Bắt nhịp với nhu cầu của khách hàng mua thẻ game thì Website khotheviet.com cũng đưa ra thị trường rất nhiều loại thẻ game để phục vụ khách hàng với giá cả rất hợp lý. Đặc biệt khi mua thẻ Gate Online tại khotheviet.com bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khủng cùng mức chiết khấu cao nhất thị trường.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn mua thẻ Gate Online tại Website khotheviet.com.

Thẻ Gate là thẻ gì? Thẻ Gate nạp cho những game gì?

Chắc hẳn rằng đối với các game thủ đã không còn xa lạ gì với thẻ Gate nữa rồi phải không nào? Thẻ Gate là một loại thẻ game được phát hành bởi nhà FPT - một nhà phát hành game online vậy nên đây lag một loại thẻ có sức hút cực cao bởi thương hiệu FPT không thể bình thường nổi trong thị trường game Việt Nam hiện nay.

Và thẻ Gate đã được nhà phát hành sản xuất để có thể ứng dụng cho các tựa game do chính công ty phát hành như các tựa game: MU online, game Hoành Tảo Thiên Hạ, game Avatar Star,... Thêm vào đó chính là ứng dụng trong các dịch vụ khác như việc nkp Gosu, Sgame hay Fshare,...

Những mệnh giá của thẻ Gate thế nào?

Vậy ở thời điểm hiện tại thẻ Gate đã được phát hành với những loại nào? Các mệnh giá của thẻ Gate được chia như thế nào? Chắc hẳn đó cũng là điều mà các game thủ rất muốn biết đúng không?

mệnh giá thẻ gate

Hiện nay tại khotheviet.com, thẻ Gate có nhiều mệnh giá vô cùng phổ biến từ nhỏ đến lớn với các mệnh giá khác nhau từ 10 nghìn đồng đến 5 triệu đồng. Việc phát hành các loại thẻ với các mệnh giá khác nhau đem đến sự đa dạng cho các game thủ trong việc lựa chọn các mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản của mình sao cho phù hợp.

Mua thẻ Gate ở khotheviet.com cực nhiều ưu đãi 

mua thẻ gate

Tại Khotheviet.com - một nơi bán thẻ game cực kỳ uy tín được nhiều game thủ ưa chuộng và tìm đến khi thực hiện mua bán/ đổi thẻ game . Đặc biệt khi bạn có nhu cầu mua thẻ Gate thì khotheviet.com sẽ là địa chỉ để bạn tín nhiệm bởi không chỉ cực kỳ uy tín mà tại khotheviet.com còn có chiết khấu cao giúp bạn có thể bớt được chi phí và thời gian rất nhiều. 

Và hơn nữa bạn có thể hoàn toàn mua thẻ Gate ở bất kỳ lúc nào mà không phải lo về thời gian hay vấn đề địa điểm. Với các hình thức thanh toán vô cùng đơn giản phù hợp với tất cả mọi đối tượng nên bạn sẽ không phải lo lắng như: sử dụng ví điện tử, thẻ ATM, đổi bằng thẻ điện thoại hay thẻ game,..  Đặc biệt hơn khi bạn đến với khotheviet.com sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ vô cùng nhiệt tình chu đáo nên bạn sẽ được hỗ trợ một cách tuyệt đối nhất. Vậy thì còn không nhanh tay tới khotheviet.com để mua thẻ Gate nhanh nào bạn ơi. 

mua thẻ game online

 

Hướng dẫn mua thẻ Gate Online giá rẻ tại khotheviet.com:

Bước 1. Đăng nhập vào Website.

Truy cập vào trang chủ Website khotheviet.com để đăng nhập vào tài khoản Website. Bạn có thể đăng nhập vào Web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới theo các bước:

Trên thanh menu của trang chủ chọn mục đăng ký và điền đầy đủ thông tin vào các mục tương ứng rồi chọn đăng ký tài khoản.

hướng dẫn đăng ký tài khoản mới

Để mua thẻ game Online tại web khotheviet.com bạn cần đăng nhập vào tài khoản website và tài khoản web phải có tiền để mua thẻ, nếu tài khoản web của bạn chưa có tiền bạn hãy tham khảo những cách nạp tiền vào khotheviet tại đây.

Bước 2. Nạp tiền vào website 

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ game Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

nạp tiền bằng ATM

- Nạp tiền bằng ví điện tử

 

Nạp tiền bằng ví điện tử

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào Website bằng thẻ Atm - Ví điện tử

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game:

Nạp tiền bằng thẻ cào

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại và thẻ Game khác

 

Bước 3. Mua thẻ Gate trên Website.

Sau khi đăng nhập thành công bạn quay lại trang chủ Website khotheviet.com để tiến hành mua thẻ tại web.

Trên trang chủ màn hình chọn thẻ Gate >> Chọn mệnh giá thẻ >> Chọn số lượng thẻ >> Chọn thanh toán ngay để hoàn tất mua thẻ.

hướng dẫn mua thẻ gate

Mệnh giá thẻ và số lượng thẻ có thể thay đổi tùy chọn theo nhu cầu của người mua với mệnh giá thẻ phong phú, số lượng thẻ lên tới 10 thẻ cho một lần thành toán.

Bước 4. Kiểm tra thông tin 

Sau khi thành toán thành công mã số thẻ cào sẽ hiển thị trên màn hình hoặc bạn truy cập vào mục lịch sử giao dịch chọn thẻ cào đã mua để lấy mã số thẻ cào đã mua và thông tin thẻ.

hướng dẫn kiểm tra thẻ cào đã mua

Trên đây là hướng dẫn mua thẻ Gate Online giá rẻ tại Website khotheviet.com.

mua thẻ game online

Với mức ưu đãi chiết khấu cao lên đến 6% Website khotheviet.com đang là một địa chỉ uy tín cho các tín đồ muốn mua thẻ Game online trên toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không đến mua thẻ Gane Online tại khotheviet.com để nhật được nhiều ưu đãi lớn.

Video hướng dẫn mua thẻ gameđổi thẻ game online tại website khotheviet.com:

Mọi thông tin giải đáp xin vui lòng liên hệ Fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý. Chúc các bạn giao dịch thành công.

mua thẻ game online

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Xem thêm:

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?

Mua thẻ Garena Online. Hướng dẫn mua thẻ Garena Online

Hướng dẫn mua thẻ Funcard Online

Mua thẻ Zing Online giả rẻ. Nạp thẻ Zing Xu trực tuyến

Hướng dẫn mua thẻ Appota Card Online

Mua thẻ Scoin giá rẻ Online

Mua thẻ Vcoin Online chiết khấu khủng

Mua thẻ Game Sohacoin Online giá rẻ

Mua thẻ Carot giá rẻ. Nạp thẻ Carot Online