Tin tức

Cách nạp game MU Vinh Dự - Funtap giá rẻ, uy tín, an toàn

08/10/2022 09:27:55

Cách nạp game MU Vinh Dự - Funtap giá rẻ, uy tín, an toàn là điều mà bất kỳ anh em game thủ nào cũng mong muốn. Bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về cách nạp thẻ cũng như địa chỉ mua thẻ nạp game MU Vinh Dự - Funtap giá rẻ, hấp dẫn.

Những thông tin cần biết về game MU Vinh Dự - Funtap

Một tựa game MU mới sắp được NPH Funtap ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam đó chính là MU Vinh Dự. Các tựa game MU của NPH Funtap đều có chất lượng cao và được đông đảo người chơi yêu thích. Với nền tảng đồ hoạ đẹp mắt, phong cách châu Âu thời Trung Cổ và bối cảnh là những vùng đất thần bí. Kết hợp với đó là các hiệu ứng kỹ năng, hoạt ảnh nhân vật, chi tiết trong bối cảnh cũng được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Là tựa game mới của nhà Funtap nên ngoài những câu hỏi như: làm sao để tải game MU Vinh Dự, nhật gifcode game như thế nào,... thì người chơi cũng rất quan tâm đến cách nạp tiền vào game MU Vinh Dự bằng cách nào. Nạp tiền vào game là cách để các anh em game thủ có thể trải nghiệm hết tất cả các tính năng trong game. Số tiền khi người chơi nạp vào game sẽ được quy đổi thành kim cương. Người chơi sẽ sử dụng số kim cương này để mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật trong game. 

Hiện nay, có 2 cách nạp game MU Vinh Dự mà người chơi có thể sử dụng để nạp game đó chính là: Nạp trực tiếp trong game qua Appstore và Google Play hoặc Nạp game MU Vinh Dự tại trang thanh toán của NPH Funtap: https://nap.funtap.vn/

Nạp MU Vinh Dự - Funtap qua Google Play hoặc Appstore

Để có thể nạp game MU Vinh Dự Funtap qua Google Play, Appstore bạn cần có thẻ ngân hàng, Visa Master hoặc Momo mới có thể sử dụng được... Ưu điểm của cách nạp game này là rất nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Thế nhưng, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng ví điện tử hay thẻ Visa. Bên cạnh đó, nạp game MU Vinh Dự Funtap bằng cách này anh em game thủ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá cao. Thêm nữa, trong quá trình giao dịch nếu không cẩn thận, anh em game thủ sẽ bị lộ mất thông tin cá nhân, gây những hệ luỵ sau này. Chính vì thế, chúng tôi không khuyến khích bạn thực hiện nạp game bằng cách này.

Nạp game MU Vinh Dự qua cổng thanh toán Funtap

Bên cạnh hình thức nạp qua ứng dụng, bạn còn có thể nạp game MU Vinh Dự thông qua cổng thanh toán nap.funtap.vn - đây là cách được cho là tối ưu nhất hiện nay. Người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Funcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo với nhiều ưu đãi so với việc nạp tiền trực tiếp vào game. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng. Do đó khotheviet.com khuyến khích các bạn nên chọn hình thức này nếu muốn nạp kim cương vào game MU Vinh Dự.

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game MU Vinh Dự, hình thức sử dụng thẻ game được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game MU Vinh Dự giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầu mua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website khotheviet.com.

Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game Funcard với mức chiết khấu lên đến 7%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Lý do nên mua thẻ nạp game MU Vinh Dự - Funtap tại website khotheviet.com

khotheviet.com có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game MU Vinh Dự để trải nghiệm?

- Trang web cung cấp đa dạng các mệnh giá thẻ nạp để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp bấy nhiêu.

khotheviet.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Funcard lên đến 7% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ Funcard, AppotaGateVcoin mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingGarenaCarotGosuSohaScoin. Bên cạnh đó, shop KHOTHEVIET còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

- Khi mua thẻ game tại khotheviet.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Funcard bằng ATM - ví điện tửmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoại, thẻ game Garena, Zing,....

- KHOTHEVIET là website uy tín, cam kết bảo mật mọi dữ liệu, thông tin tài khoản của khách hàng với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp nhất luôn trực online 24/7 để sẵn sàng được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua website, email, fanpage, hotline.

- Shop KHOTHEVIET có giao diện rất hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng, rất thuận tiện cho mọi người dùng truy cập và thực hiện thao tác trên các thiết bị có kết nối Internet mà không gặp bất kỳ khó khăn nào như: smartphone, tablet, laptop,... Bạn chỉ cần chọn loại thẻ mình cần mua, mệnh giá, số lượng sau đó đặt hàng và thanh toán online là bạn đã sở hữu trong tay một "em" thẻ game như mong muốn.

Mua thẻ Funcard nạp game MU Vinh Dự tại KHOTHEVIET trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì mà không truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay tại đây.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ Funcard

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp game MU Vinh Dự bằng thẻ Funcard

Sau khi đã sở hữu thẻ Funcard như ý muốn tại website khotheviet.com, bạn cần nạp tiền vào game để có thể mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật,... Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nạp game MU Vinh Dự bằng thẻ Funcard một cách chi tiết, đơn giản nhất.

Bước 1: Bạn hãy truy cập trang nạp Thóc trên Funtap và đăng nhập tài khoản của bạn (có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google, Facebook hoặc bằng tài khoản Apple).Tài khoản này phải là tài khoản bạn đã đăng nhập game trước đó.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game MU Vinh Dự.

Bước 3:  Chọn server và nhân vật muốn nạp. Khi người chơi nạp từ lần thứ 2 trở đi, nếu không thay đổi nhân vật muốn nạp và hình thức nạp, người chơi chỉ cần click vào gợi ý lịch sử nạp gần nhất tương ứng là sẽ chuyển thẳng tới gói nạp thay vì phải chọn từng thông tin như trước.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán Funcard. 

chọn thẻ funcard

Điền thông tin số Serial và mã thẻ nạp sau đó nhấn Nạp để xác nhận thành toán.

nhập thông tin thẻ cào

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game MU Vinh Dự một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp MU Vinh Dự - Funtap giá rẻ bằng thẻ Funcard. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Funcard giá rẻ tại khotheviet.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công. 

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?