Tin tức

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ, uy tín, an toàn

08/10/2022 09:27:54

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ, uy tín, an toàn là điều mà các anh em game thủ mong muốn. Tất cả sẽ được khotheviet.com cung cấp cho bạn qua bài viết dưới đây. 

Các cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ

Nhất Mộng Giang Hồ VNG là một tựa game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở (Open World) được phát triển bởi NetEase và được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Mặc dù chưa ra mắt nhưng tựa game đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các anh em game thủ. 

Bên cạnh những câu hỏi như tải game Nhất Mộng Giang Hồ VNG như thế nào, cày game ra sao thì Nạp game như thế nào cũng là điều mà các anh em game thủ rất quan tâm. Để có thể hòa mình vào các nhân vật và tham gia trải nghiệm trong game, người chơi cần có KNB để trải nghiệm hết những tính năng độc đáo. Để có KNB, người chơi có thể nạp trực tiếp trên game hoặc sử dụng nạp thông qua các trung tâm nạp thẻ. 

nạp game nhất mộng giang hồ

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG qua app

Đây là cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG thuận tiện nhất, bạn có thể nạp qua Appstore hoặc Google Play. Tuy nhiên, cách nạp game này đòi hỏi người chơi cần có thẻ Visa hoặc thẻ quốc tế mới có thể thanh toán được. Bên cạnh đó, cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG trực tiếp trên game không đem đến cho người chơi nhiều lợi ích. Do đó, cách nạp game này không được anh em game thủ ưa chuộng.

Nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG thông qua hệ thống website

Bên cạnh cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG trực tiếp trên game, người chơi có thể nạp game trên website pay.zing.vn. Cách nạp game trên website rất thuận tiện cho các game thủ khi có thể sử dụng các hình thức khác nhau như: nạp game bằng thẻ điện thoại, sử dụng thẻ Zing hay sử dụng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,.... Nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG thông qua hệ thống website sẽ giúp người chơi nhận được nhiều KNB hơn so với các cách nạp game trực tiếp.

Để nhận được nhiều KNB nhất, thì hình thức sử dụng thẻ game Zing được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Do đó, để nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ đó chính là website: khotheviet.com.

Truy cập website để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ và nhanh chóng

Muốn thực hiện cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Zing và thực hiện mua thẻ game Zing tại website khotheviet.com. Đây chính là cách nạp KNB siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website khotheviet.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 5%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 5% rồi! Thật là lợi phải không nào?

  • Mỗi ngày, trang web thực hiện hơn 10.000+ giao dịch mua thẻ game cho các anh em game thủ đến từ khắp mọi nơi.

  • Bên cạnh việc cung cấp thẻ Zing nạp game, khotheviet.com còn bán các thẻ game của các NPH khác như: GarenaFuncardGateCarotAppotaScoinSohaVcoinGosu và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi mà không phải mất công đến các đại lý khác.

  • khotheviet.com có giao diện rất hiện đại mà lại đơn giản, dễ sử dụng, rất thuận tiện cho mọi người dùng truy cập và thao tác trên các thiết bị có kết nối Internet mà không gặp bất kỳ khó khăn nào như: smartphone, tablet, laptop,... Bạn chỉ cần chọn thẻ Zing, mệnh giá, số lượng mình cần mua, đặt hàng và thanh toán online là bạn đã có ngay mệnh giá thẻ Zing ở mục lịch sử giao dịch.

  • Thời gian giao dịch và nhận mã thẻ Zing trong thời gian chưa đến 30 giây, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi mà chỉ cần trải nghiệm. Chúng tôi xin đảm bảo thẻ Zing được bán ra bởi shop an toàn 100% vì chúng tôi chính là đại lý bán thẻ Zing được ủy quyền chính thức bởi nhà phát hành VNG.

  • Chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu, thông tin tài khoản của mọi khách hàng với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp nhất luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua website, email, fanpage. Chúng tôi cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp dịch vụ tốt nhất khi nạp game tại khotheviet.com.

  • Tại khotheviet.com, kênh thanh toán của chúng tôi rất đa dạng và linh hoạt hỗ trợ qua các phương thức như thanh toán như: mua thẻ Zing bằng ATM - ví điện tửđổi thẻ Viettel lấy thẻ Zingđổi thẻ Zing từ thẻ game khác,.... đem đến sự tiện lợi cho khách hàng!

Truy cập website để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng nhập vào website:

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập website khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ zing online. Chọn thẻ Zing, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing online tại khotheviet.com

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste khotheviet.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ zing giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG nhanh chóng

Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ game Nhất Mộng Giang Hồ VNG nhanh chóng, chính xác

Hướng dẫn nạp thẻ tại website pay.zing.vn

Bước 1: Truy cập trang web nạp game pay.zing.vn

đăng nhập website pay.zing.vn

Bước 2: Lãng Khách tiến hành đăng nhập tài khoản và chọn thông tin Server thì hệ thống sẽ tự động cập nhật tên Nhân vật trong trò chơi của Lãng Khách (nếu đã tạo)

- Nếu đúng với thông tin thì Lãng Khách tiếp tục chọn "Xác Nhận" để tiến tới bước chọn Gói Nạp.

đăng nhập tài khoản

Bước 3: Tiến vào giao diện Chọn Gói Nạp, Lãng Khách có thể tùy chọn 2 loại Gói Nạp gồm: Gói Nguyên Bảo và Gói Phúc Lợi

- Các Gói Nguyên Bảo và Gói Phúc Lợi sẽ tương ứng với nhiều mệnh giá để Lãng Khách có thể tùy ý chọn lựa.

chọn gói nguyên bảo

chọn gói phúc lợi

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán mong muốn

Xác nhận thông tin, thanh toán ngay và hoàn tất.

xác nhận thanh toán

Hướng dẫn nạp thẻ Ingame

Bước 1: Tại giao diện chính, Lãng Khách chọn vào biểu tượng "Kỳ Trân Các" và chọn tiếp Nạp để tiến hành chọn các Gói Nguyên Bảo mong muốn.

hướng dẫn nạp thẻ Ingame bước 1

Bước 2: Giao diện "Nạp" sẽ gồm có các Gói Nguyên Bảo tương ứng với các mệnh giá, Lãng Khách có thể tùy chọn vào các Gói cần thiết.

hướng dẫn nạp thẻ Ingame bước 2

Lưu ý:

- Có ưu đãi dành cho Lãng khách, khi mua gói 350 Nguyên Bảo trở lên, khi game thủ thanh toán sẽ được nhận thêm Nguyên Bảo đấy. Khi mua gói 700 Nguyên Bảo trở lên game thủ sẽ nhận thêm bao Lì Xì Bang Hội. ( đặc biệt là không giới hạn số lần thanh toán)

- Ngoài gói Nguyên Bảo, Lãng Khách còn có thể mua các gói Phúc Lợi với những lợi ích siêu việt. Gồm các gói sau: Tân Thủ, Tiêu Dao, Đầu Tư, Ngạo Kiếm.

  • Với gói Tân Thủ, khi mua thành công Lãng Khách sẽ nhận được 60 Nguyên Bảo. Cùng với đó Lãng Khách sẽ nhận được thêm Vũ Khí Cam, Bộ Thời Trang Tân Thời Nguyệt, Rương Tăng Cấp Vũ Khí và Túi Xu.

gói tân thủ

- Với Gói Tiêu Dao, khi thanh toán thành công Lãng khách sẽ nhận ngay 300 Nguyên Bảo và mỗi ngày sẽ nhận thêm 3000 Bạc duy trì 30 ngày.

- Với Gói Đầu Tư, Lãng Khách chỉ có thể mua 1 trong 2 gói là Đầu Tư Cố Định hoặc Đầu Tư Ngẫu Nhiên. Cả 2 gói này khi mua thành công đều nhận ngay 880 Nguyên Bảo. Khi đạt đến cấp nhất định sẽ nhận được thêm Nguyên Bảo.

  • Gói Đầu Tư Cố Định: Các mốc Nguyên Bảo nhận được sẽ cố định.
  • Gói Đầu Tư Ngẫu Nhiên: Các mốc Nguyên Bảo nhận được sẽ dao động trong khoảng. Tùy thuộc vào may rủi của nhân vật sẽ nhận được nhiều hay ít

gọi tiêu dao

các gói đầu tư

- Nhân vật đạt Level 69 sẽ mở tính năng Ngạo Kiếm, Lãng Khách có thể thanh toán và nhận được các phúc lợi độc quyền từ gói này. Lưu ý: Mỗi mùa giải sẽ kéo dài trong vòng 2 tháng. (Mở vào tháng 1,3,5,7,9,11)

tính năng ngạo kiếm

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ bằng thẻ Zing. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại khotheviet.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công. 

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?