Tin tức

Hướng dẫn cách nạp game Thiên Long Kiếm Gamota giá rẻ

08/10/2022 09:27:56

Hướng dẫn cách nạp game Thiên Long Kiếm Gamota giá rẻ là điều mà cách game thủ nhà Gamota mong muốn. Bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn cách nạp cũng như địa chỉ nạp game Thiên Long Kiếm giá rẻ, an toàn, nhanh chóng.

Những thông tin cần biết về game Thiên Long Kiếm Gamota

Thiên Long Kiếm là Idle mobile game dựa trên bối cảnh thời kỳ Hồng Hoang, thời kỳ thuần hoá và nuôi dưỡng Thần Thú là chủ đạo. Đây là tựa game của NPH Gamota. Để có thể phi thăng độ kiếp, du ngoạn Tam Giới, nuôi Thần Thú chiến đấu, đánh phó bản, kết bạn bốn phương, xây dựng Tông Môn…mà vẫn siêu tiết kiệm thời gian và sức lực mỗi ngày bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản game. 

Khi nạp tiền vào game Thiên Long Kiếm số tiền sẽ được quy đổi thành KNB (đơn vị tiền tệ trong game). Người chơi sẽ dùng KNB để mua vật phẩm, build nhân vật, nuôi dưỡng thần thú,... cũng như vượt qua ải dễ dàng.

Vậy, làm thế nào để nạp game Thiên Long Kiếm giá rẻ, an toàn? Đây là câu hỏi mà các game thủ đang được các game thủ quan tâm nhiều nhất. Hiện nay, có rất nhiều cách nạp Thiên Long Kiếm như: nạp game bằng thẻ Appota, sử dụng thẻ ngân hàng để nạp game, nạp game Thiên Long Kiếm bằng thẻ Gate, Vcoin,.... 

Với những cách nạp game Thiên Long Kiếm kể trên thì hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi nó vừa đem đến sự tiện lợi cũng như giúp họ nhận thêm những % ưu đãi chính là sử dụng thẻ Appota nạp game. Chính vì thế, bạn cần tìm mua thẻ Appota tại những shop bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đó chính là website khotheviet.com

Tại khotheviet.com, khi thực hiện giao dịch mua thẻ game Appota, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 6% cho mỗi giao dịch.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Địa chỉ mua thẻ nạp game Thiên Long Kiếm giá rẻ

Nạp game Thiên Long Kiếm thông qua thẻ game Appota là một hình thức tiết kiệm về mặt kinh tế. Nhưng khi tìm mua thẻ Appota tại các shop bán thẻ online giá rẻ, anh em cần lựa chọn các địa chỉ bán thẻ game uy tín và chất lượng nếu không anh em sẽ rất dễ bị lừa đảo, mua phải thẻ game lậu.. 

Để sở hữu thẻ Appota giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website khotheviet.comĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây. 

Hệ thống bán thẻ game KHOTHEVIET được coi là được coi là hệ thống bán game uy tín giá rẻ nhất Việt Nam theo như trải nghiệm, đánh giá của những khách hàng, game thủ trước đó. Shop bán thẻ nạp game Thiên Long Kiếm là nơi chuyên cung cấp các thẻ Appota giá rẻ uy tín chiết khấu cao với đầy đủ mệnh giá cho mọi người. 

Mua thẻ Appota nạp game Thiên Long Kiếm tại KHOTHEVIET đa dạng hình thức thanh toán, phù hợp với mọi đối thủ.

Với một mức giá rẻ hơn so với thị trường sẽ khiến một số bạn lo lắng về chất lượng dịch vụ tại website khotheviet.com. Hãy đọc tiếp thông tin về những lí do chính đáng để bạn lựa chọn thực hiện giao dịch nạp game Thiên Long Kiếm tại website của chúng tôi. Chúng tôi cam kết và đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch của shop chúng tôi.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Lý do mua thẻ Appota tại website khotheviet.com

Shop KHOTHEVIET đang thu hut được rất nhiều sự quan tâm của các anh em game thủ trong thời gian gần đây bởi:

- Mỗi ngày website thực hiện hơn 10.000+ giao dịch mua bán thẻ game đến từ khắp mọi miền tổ quốc

- Bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Appota không giới hạn với đầy đủ mọi mức giá: từ thẻ Appota 50k, thẻ Appota 100k,... đến thẻ Appota 5 triệu.

- Thời gian nhận mã thẻ Appota vô cùng nhanh, chưa đến 1 phút bạn đã nhận được mã thẻ game về tay.

- Không chỉ mua được thẻ Appota, bạn còn có cơ hội mua thẻ game của các NPH khác như: GarenaGosuGateZingVcoinScoinCarotFuncardSohacoin và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi.

- Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp khotheviet.com trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Appota bằng ATMmua thẻ Appota bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Appota từ thẻ game Zing, Vcoin, Garena,....

khotheviet.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website khotheviet.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Appota giá rẻ, nhanh chóng tại website khotheviet.comBạn cũng có thể sử dụng cách này để mua thẻ Gate, thẻ Vcoin tại website.

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản web khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Appota online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ game giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Appota giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 6% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp game Thiên Long Kiếm nhanh chóng

Bước 1: Truy cập trang https://nap.gamota.com hoặc https://yuechuang.gamota.com/

Chọn game Thiên Long Kiếm

Bước 2: Lựa chọn Máy chủ và điền ID nhân vật.

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp

Bước 4: Lựa chọn gói nạp

Bước 5: Xác nhận gói nạp cần mua

Bước 6: Hoàn thành thanh toán gói nạp và nhận KNB trong game

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Thiên Long Kiếm giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?