Tin tức

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC giá rẻ, an toàn

08/10/2022 09:26:21

Cách nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC giá rẻ, uy tín trong bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều KNB nhanh và tiết kiệm hơn các hình thức khác. Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!

Các cách nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC

Giang Hồ Hiệp Ảnh là tựa game mới do NPH VTC Mobile sắp trình làng cộng đồng game thủ Việt trong thời gian sắp tới. Người chơi muốn trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game cần phải nạp tiền vào game. Tựa game hỗ trợ người chơi nạp qua hai hình thức: nạp trực tiếp trong game kết nối với tài khoản Google Play hoặc AppStore và nạp qua cổng thanh toán của NPH VTC Mobile.

Cách nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh qua cổng thanh toán của NPH VTC Mobile được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Tại đây, người chơi có thể lựa chọn thanh toán bằng thẻ Vcoin, thẻ Scoin, Ví điện tử VTC Pay, thẻ ngân hàng,... Nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC thông qua thẻ game Vcoin, Scoin được các game thủ sử dụng rất nhiều. Bởi đây là cách nạp game nhận được nhiều ưu đãi giảm giá nhất. Tại website khotheviet.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Vcoin, Scoin với mức chiết khấu lên đến 5%.

Truy cập website để mua thẻ game ngay.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập trang nhập https://scoin.vn/ > Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Tại trang chủ, chọn Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC.

Bước 3: Điền ID nhân vật, sau đó chọn sever và các gói nạp bạn muốn sử dụng.

Bước 4: Chọn phương thức nạp.

Tại đây, bạn chọn phương thức nạp thẻ cào, chọn thẻ Scoin mà bạn đang sở hữu.

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

Nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC thành công chỉ với 4 bước đơn giản.

Lý do nên mua thẻ nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC tại khotheviet.com

Ngày càng có nhiều người tin tưởng mua thẻ Vcoin tại khotheviet.com bởi những lý do sau:

  • Đây chính là một trang web được đánh giá cao, được nhiều người chơi game tín nhiệm. Mỗi ngày tại đây thực hiện hơn 10.000 giao dịch. 

  • Chính sách khuyến mãi, bảo hành tại website cực hấp dẫn. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ thẻ nếu phát hiện thẻ mình nhận có lỗi. Được mua thẻ giá rẻ với mức chiết khấu lên tới 4%. 

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của bạn 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

  • Mua thẻ game online vô cùng đơn giản. Bạn có thể đổi thẻ Vcoin bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet là bạn đã dễ dàng mua thẻ tại shop.

  • Bạn không phải mất thời gian để tìm kiếm thẻ game của NPH khác bởi tại khotheviet.com. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua được thẻ game khác như: Fun CardGarenaScoinSohaZingCarotAppotaGosu. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

  • Hình thức thanh toán tại website vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dùng như: đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Scoinmua thẻ Scoin bằng thẻ ATMmua thẻ Vcoin bằng tài khoản ngân hàngđổi thẻ Vcoin từ thẻ game Zing, Gate, Garena….

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website khotheviet.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Scoin giá rẻ, nhanh chóng tại website khotheviet.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Scoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ scoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần Lịch sử giao dịch mục thẻ cào đã mua

lịch sử thẻ cào

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Scoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC Mobile giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Xem thêm: Video hướng dẫn mua thẻ gameđổi thẻ game online tại website khotheviet.com:

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?