Tin tức

Hướng dẫn nạp game Gunny Origin giá rẻ, an toàn, uy tín

08/10/2022 09:26:37

Hướng dẫn nạp game Gunny Origin giá rẻ, an toàn, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ nhà Vinagame. Theo dõi bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về cách nạp game Gunny Origin giá rẻ, uy tín. 

Những thông tin cần biết khi nạp game Gunny Origin giá rẻ

Gunny Origin là tựa game không còn xa lạ với các anh em game thủ nhà Vinagame. Tựa game ra mắt vào cuối tháng 4/2009 đã chiếm được thiện cảm của rất nhiều anh em game thủ khi được trải nghiệm những màn đấu gà đầy ấn tượng và cực kỳ chất lượng. Gunny Origin là bước chuyển tiếp của huyền thoại Gunny Web lên nền tảng Mobile với sứ mệnh mang đến cho người chơi những trải nghiệm trọn vẹn nhất, những cảm xúc gắn liền với hồi ức Gunny từ năm 2009. Với đồ họa 2D quen thuộc, lối chơi đơn giản, vui nhộn thì dù là nam hay nữ, dù bất cứ độ tuổi nào thì Gunny Origin Mobile đều dễ dàng chiếm trọn con tim.

Để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong Gunny Origin, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản để sắm cho mình những vật phảm hữu ích. Các game thủ có thể nạp game Gunny thông qua 2 cách: nạp trực tiếp trong game và nạp qua cổng thanh toán của NPH Vinagame. 

Với hình thức nạp trực tiếp trong game, người chơi cần có thẻ Visa Master hoặc ví điện tử. Tuy nhiên, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng thẻ Visa Master hoặc ví điện tử. Chính vì thế, hình thức này không được các anh em game thủ ưa chuộng. 

Cách nạp game Gunny Origin được anh em game thủ ưa chuộng nhất chính là nạp qua cổng thanh toán của NPH Vinagame. Khi nạp game tại đây, người chơi sẽ có cơ hội được hưởng các mức chiết khấu, ưu đãi cho các lần nạp thẻ thứ 2, thứ 3,... Hơn nữa, khi nạp game Gunny Origin qua pay.zing.vn, người chơi có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: thẻ Zing, ZaloPay, thẻ ngân hàng,...

Hướng dẫn nạp game Gunny Origin tại pay.zing.vn

Hướng dẫn nhanh 

Vào trang web nạp tiền Gunny Mobi VNG > Đăng nhập vào ID của bạn > Chọn nhân vật > Nhấn Chọn nhân vật này > Chọn dạng gói muốn nạp > Nhấn Chọn gói nạp này > Chọn phương thức thanh toán và nhập số xu muốn nạp > Nhấn Chọn cách thanh toán này.

Hướng dẫn chi tiết 

Bước 1: Truy cập trang web nạp tiền Gunny

Đăng nhập tài khoản của Gunner bao gồm:

  • Tài khoản Zing ID
  • Mật khẩu

Nhấn nút “Xác nhận” để hoàn tất truy cập.

Đăng nhập

BƯỚC 2: XÁC NHẬN THÔNG TIN

Sau khi hoàn tất đăng nhập, Gunner xác nhận thông tin nhân vật của mình bao gồm:

  • Tên nhân vật
  • Server

Kiểm tra đúng thông tin và nhấn “Xác nhận” để hoàn tất.

 

Xác nhận thông tin

BƯỚC 3: CHỌN GÓI NẠP

Tại giao diện “chọn gói” sẽ có nhiều gói nạp số lượng Point và Xu Gà khác nhau để Gunner lựa chọn.

Nhấn vào gói nạp muốn mua, chọn biểu tượng để hoàn thành chọn gói nạp.

chọn gói nạp

BƯỚC 4: CHỌN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Gunny Origin có 4 phương thức thanh toán, tiện lợi cho Gunner lựa chọn đó là:

  • ZaloPay
  • Thẻ Zing
  • Ngân Hàng
  • Visa, Master, CJB

Phương thức thanh toán

BƯỚC 5: XÁC NHẬN THÔNG TIN VÀ THANH TOÁN

Gunner xác nhận thông tin của mình bao gồm:

  • Máy chủ
  • ID nhân vật
  • Nhân vật
  • Phương thức thanh toán
  • Số lượng Xu Gà

Xác nhận thông tin thanh toán

Sau khi xác nhận các thông tin chính xác, Gunner nhấn nút “Thanh toán ngay” để hoàn tất nạp Xu.

Khi thanh toán thành công Gunner sẽ nhận được số Xu Gà tương ứng với gói nạp của mình. XU GÀ DÙNG ĐỂ ĐỔI CÁC GÓI NẠP/EVENT/CHÚC PHÚC THẦN GÀ/PASS GÀ/QUÀ HẠN GIỜ…

Tại website bạn có thể mua thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Lý do mua thẻ nạp game Gunny Origin tại khotheviet.com

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều game thủ ưa chuộng việc mua thẻ Zing tại website khotheviet.com bởi:

- Website không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá thẻ Zing trong một lần mua. Bạn có thể mua thẻ Zing có mệnh giá từ 10k đến 2000k mà không bị giới hạn số lần mua trong một ngày. Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Khi thực hiện giao dịch tại website bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn chăm sóc khách hàng trực online 24/7 để hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào. 

- Tại khotheviet.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Một điểm cộng nữa khi bạn thực hiện giao dịch tại khotheviet.com đó là bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu khủng lên tới 5% - đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường bán thẻ game hiện nay. 

- Thao tác giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối internet sau đó thực hiện các thao tác mua thẻ. Mã thẻ Zing sẽ được gửi tới bạn trong vòng 1 phút kể từ khi giao dịch thành công. 

- Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% trong quá trình giao dịch nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ.

Truy cập website để mua thẻ ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng nhập vào website:

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập website khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ zing online. Chọn thẻ Zing, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing online tại khotheviet.com

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste khotheviet.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ zing giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Gunny Origin giá rẻ bằng thẻ Zing. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại khotheviet.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công. 

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?