Tin tức

Hướng dẫn nạp game Loạn Chiến Mobile giá rẻ, nhanh chóng

08/10/2022 09:27:50

Trong những ngày qua, tựa game Loạn Chiến Mobile đã ra mắt và càn quét trên khắp thị trường game mobile, chắc hẳn các anh em game thủ cũng đang loay hoay tìm kiếm hướng dẫn nạp game đúng không nhỉ? Vậy thì theo dõi bài viết dưới đây khotheviet.com sẽ cung cấp đầy đủ hướng dẫn nạp game và địa chỉ nạp game uy tín nhé!

Hướng dẫn nạp game Loạn Chiến Mobile 

Funzy vừa chính thức cho ra mắt tựa game mang tên Loạn Chiến Mobile. Thực tế, đây không phải là một tựa game hoàn toàn mới vì được phát triển dựa trên phiên bản gốc có tên là Anh Hồn Chi Nhẫn đã thành công khi thu hút được hơn 300 triệu người chơi. Với kho Tướng đa dạng, phong cách đồ họa Châu Âu tinh tế, bối cảnh Fog of War độc quyền và đi kèm nhiều mode chơi PvE như nhập vai đi cảnh, đấu tướng giải trí thích hợp với người dùng smartphone.

Để có thể trải nghiệm được hết các tính năng đặc sắc có trong game, người chơi cần phải nạp Đá hồn - đơn vị tiền tệ trong game Loạn Chiến Mobile. Hiện tại, có hai cách để nạp Đá hồn:

- Nạp trực tiếp Đá hồn trong game 

- Nạp thông qua cổng thanh toán của NPH Funzy (https://game.funzy.vn/topup/game). Đối với hình thức này, người chơi có thể sử dụng các cách thức thanh toán khác nhau như: thẻ Vcoin, thẻ Gate hoặc có thể nạp thẻ thông qua thẻ ATM, Visa, MomoTrong đó, cách thức phổ biến nhất mà anh em game thủ hiện nay thường dùng là nạp bằng thẻ game. Vì thế việc tìm mua địa chỉ bán thẻ game uy tín là điều mà các anh em gamer quan tâm nhất và một trong những địa chỉ bán thẻ game uy tín giá rẻ đang được rất nhiều anh em game thủ tìm đến chính là website khotheviet.com

Truy cập website để mua thẻ ngay 

mua-the-game-gia-re-tai-website-khotheviet

Ngay bây giờ khotheviet.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách nạp Đá hồn vào tài khoản và cách mua thẻ game đây!

Nạp trực tiếp trong game

Đây là hình thức nạp Đá Hồn trực tiếp trong game thông qua cửa hàng Google Play hoặc AppStore.

Đầu tiên, người chơi chọn biểu tượng dấu “+” ở góc trên bên phải màn hình

bước 1

Sau đó, người chơi sẽ lựa chọn gói Đá Hồn phù hợp và đăng nhập tài khoản để tiến hành thanh toán.

bước 2

Nạp Đá Hồn thông qua cổng Game.funzy.vn

Người chơi truy cập vào trang web https://game.funzy.vn/topup/game, đăng nhập tài khoản để tiến hành chọn hình thức thanh toán. Tại trang chủ, người chơi chọn “Nạp tiền”. 

bước 1

Tại đây, sẽ có 2 sự lựa chọn cho người chơi là Nạp Game và Nạp Ví. Tùy thuộc vào nhu cầu, người chơi có thể chọn nơi nạp và gói nạp phù hợp cho mình. 

bước 2

Mỗi hình thức thanh toán sẽ có nhiều bảng mệnh giá nạp khác nhau, người chơi lựa chọn thông tin tương ứng để xác nhận nạp thẻ. Đơn vị được sử dụng tại web là đồng FUN. Tỷ giá  40 FUN = 100 Đá Hồn.

Người chơi có thể sử dụng các cách dưới đây để sở hữu đồng FUN:

Nạp bằng Thẻ cào: Gate, VCoin

Nạp bằng thẻ ATM, Visa, Momo

Tỷ giá: 500 VNĐ = 1 FUN

Cuối cùng, nhấn Thanh toán để hoàn tất nạp game

Bạn có thể mua thẻ Gate và thẻ Vcoin để nạp game Loạn Chiến Mobile giá rẻ tại khotheviet.com.

Mua thẻ Gate, thẻ Vcoin ngay tại đây:.

mua-the-game-gia-re-tai-website-khotheviet

Những lợi ích mà bạn có khi mua thẻ game trên khotheviet.com

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở khotheviet.com, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ game,....

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ gate, vcoin mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. khotheviet.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ gate, vcoin ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác nhưAppotaZingGarenaFuncardCarotGosuSohaScoin

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 5% khi mua, đổi thẻ gate, vcoin tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ gate, vcoin rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ gate, vcoin offline, thì việc mua thẻ gate, vcoin tại website khotheviet.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate, vcoin rồi!

Truy cập website để mua thẻ game

mua-the-game-gia-re-tai-website-khotheviet

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website khotheviet.com

Hướng dẫn mua thẻ gate

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website khotheviet.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://khotheviet.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

dang-ki-tai-khoan

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website khotheviet.com

nạp tiền

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua-the-gate

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

the-cao-da-mua

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin

Tương tự như các bước đối với mua thẻ Gate. Để mua được thẻ Vcoin, bạn thao tác theo các bước như vậy, chỉ khác bước 3 là chọn loại thẻ mà bạn mong muốn thôi.

mua-the-vcoin

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate và thẻ Vcoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập website để mua thẻ game

mua-the-game-gia-re-tai-website-khotheviet

Video hướng dẫn mua thẻ gameđổi thẻ game online tại website khotheviet.com:

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín