Tin tức

Hướng dẫn nạp game MU Awaken VNG giá rẻ, an toàn

08/10/2022 09:26:40

Hướng dẫn nạp game MU Awaken VNG giá rẻ, uy tín, an toàn dành riêng cho các anh em game thủ nhà Vinagame. Theo dõi bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn những cách nạp game MU Awaken VNG giá rẻ, uy tín, an toàn. 

Những thông tin cần biết khi nạp game MU Awaken VNG

MU Awaken VNG là sự kết hợp giữa Webzen - Hàn Quốc và Tianma tại Trung Quốc. Tựa game đem đến cho các game thủ có cơ hội được sống trong thế giới game nhập vai với đầy trải nghiệm sống động và tuyệt vời nhất. Để có Kim cương mua các vật phẩm, trang phục trong game, giúp bạn trở nên nổi bật vào leo rank nhanh chóng, người chơi cần nạp tiền vào tài khoản game. Hiện nay, cách nạp game MU Awaken VNG được anh em game thủ ưa chuộng chính là nạp game qua cổng thanh toán pay.zing.vn.

Tại cổng thanh toán pay.zing.vn người chơi có thể nạp game bằng nhiều cách khác nhau như: sử dụng thẻ Zing, nạp bằng Zalopay, nạp game bằng SMS,.... Khi nạp game MU Awaken VNG tại đây, người chơi sẽ nhận được các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng.

Hướng dẫn nạp game MU Awaken VNG qua cổng thanh toán Zing Play

Hướng dẫn nạp nhanh

Truy cập trang web nạp tiền MU Awaken - VNG > Đăng nhập tài khoản Zing ID > Chọn nhân vật > Chọn gói nạp > Chọn cách thanh toán.

Hướng dẫn nạp chi tiết

Bước 1: Truy cập trang web nạp tiền MU Awaken - VNG.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Zing ID của bạn. Nếu bạn tạo tài khoản MU Awaken - VNG qua Zalo, Facebook thì có thể lựa chọn ở bên dưới.

đăng nhập tài khoản

Bước 3: Chọn máy chủ và nhân vật, nhấp Chọn nhân vật này.

chọn máy chủ, nhân vật

Bước 4: Chọn gói muốn nạp và nhấn Chọn gói nạp này.

chọn gói nạp

Bước 5: Chọn cách thức thanh toán và nhấn Chọn cách thanh toán này.

chọn phương thức thanh toán

Hiện tại, tại cổng thanh toán pay.zing.vn có 4 cách thanh toán khi nạp game MU Awaken VNG:

Cách 1: Thanh toán bằng ZaloPay

Bước 1: Chọn cách thức thanh toán là Ví ZaloPay và nhấn Chọn cách thanh toán này.

chọn phương thức thanh toán bằng zalopay

Bước 2: Chọn Nạp tiền để xác nhận thao tác.

nhấn nạp tiền

Bước 3: Quét mã QR để thanh toán.

quét mã để thanh toán

Cách 2: Thanh toán bằng thẻ ATM

Bước 1: Chọn cách thức thanh toán là Thẻ ATM - iBanking.

chọn thanh toán bằng thẻ atm

Bước 2: Chọn ngân hàng sử dụng để thanh toán và nhấn Chọn cách thanh toán này

chọn thanh toán

Bước 3: Chọn Nạp tiền để xác nhận thao tác. Đợi giây lát để trang web đưa bạn tới ngân hàng đối tác để tiếp tục thanh toán.

nhấn nạp tiền

Bước 4: Tùy vào ngân hàng bạn chọn sẽ được đưa đến trang web đăng nhập khác nhau. Tại đây, bạn hãy nhập thông tin đăng nhập và tiến hành thanh toán.

chọn ngân hàng để thanh toán

Cách 3: Thanh toán bằng thẻ VISA/Mastercard

Bước 1: Chọn cách thức thanh toán là Thẻ VISA, Master, JCB và nhấn Chọn cách thanh toán này.

chọn thanh toán bằng thẻ visa

Bước 2: Chọn Nạp tiền để xác nhận thao tác.

nhấn nạp tiền

Bước 3: Điền thông tin thẻ và chọn Thanh toán.

điền thông tin thẻ cào

Cách 4: Thanh toán bằng thẻ game Zing

Bước 1: Chọn cách thức thanh toán là Thẻ Zing.

chọn thanh toán bằng thẻ zing

Bước 2: Bạn hãy nhập số Seri và Mã Thẻ và nhấn nút Chọn cách thanh toán này.

nhập mã số thẻ

Trên đây là 4 cách nạp game MU Awaken VNG nhanh chóng, đơn giản tại cổng thanh toán pay.zing.vn. Có thể thấy, cách nạp game MU Awaken VNG giá rẻ, đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi nhất chính là nạp game bằng thẻ Zing. Chính vì thế, để nạp game MU Awaken VNG giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm uy tín, bán thẻ với chiết khấu cao.

Bật mí với các anh em game thủ trong thời gian gần đây, website bán thẻ Zing được nhiều người tin tưởng với mức chiết khấu cao chính là website khotheviet.com. Tại website khotheviet.com, người chơi sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 5% - mức chiết khấu khi mua thẻ game cao nhất thị trường hiện nay.

Truy cập website để mua thẻ game Zing ngay.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Địa chỉ mua thẻ nạp game MU Awaken VNG giá rẻ

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, việc mua thẻ Zing giá rẻ online thời gian gần đây được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Trong đó, website khotheviet.com nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tốt bởi:

- Thẻ Zing đang được shop KHOTHEVIET bán với nhiều mệnh giá, thuận tiện cho mọi đối tượng game thủ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, như: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ zing 1 triệu và thẻ zing 2 triệu. Trong đó, thẻ zing mệnh giá 2 triệu là mệnh giá mới được bày bán tại đây và đang nắm giữ là mệnh giá lớn nhất của thẻ zing được bán trên thị trường. Đặc biệt, khi mua thẻ Zing 2 triệu, bạn sẽ chỉ phải trả 1,880,000 đồng, thật hời phải không nào?

- Quá trình giao dịch nhanh chóng, từ 3-5 phút sau khi bạn thanh toán tiền thành công, là bạn đã có ngay mã thẻ màn hình hay mục lịch sử giao dịch. Việc còn lại của bạn chỉ là copy mã thẻ và paste vào nạp game, rất tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào? Đặc biệt hơn nữa, các bạn có thể hoàn toàn mua thẻ zing vào bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu nếu bạn cần nhé, bởi website hoạt động 24/24.

- Tại khotheviet.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% trong quá trình giao dịch nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ.

Với những thông tin trên các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh truy cập vào shop khotheviet.com để sỡ hữu cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ và nhanh chóng nào!

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng nhập vào website:

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập website khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ zing online. Chọn thẻ Zing, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing online tại khotheviet.com

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste khotheviet.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ zing giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game MU Awaken giá rẻ bằng thẻ Zing. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại khotheviet.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công. 

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?