Tin tức

Hướng dẫn nạp game Quần Anh Tam Quốc REGZ giá rẻ, an toàn

08/10/2022 09:26:55

Hướng dẫn nạp game Quần Anh Tam Quốc REGZ giá rẻ, uy tín dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về cách nạp game Quần Anh Tam Quốc cũng như địa chỉ bán thẻ nạp game giá rẻ.

Những thông tin cần biết về game Quần Anh Tam Quốc REGZ

Quần Anh Tam Quốc sẽ khai thác nguyên tác của La Quán Trung, đặt người chơi vào bàn cờ chính trị và tranh đoạt giữa ba thế lực Ngụy – Thục – Ngô. Với việc là một sản phẩm chiến thuật cùng lối đánh theo lượt nên sự tư duy chiến thuật, óc phán đoán và kế hoạch phát triển của người chơi chính là chìa khóa tối quan trọng trong game.

Để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game, người chơi cần nạp tiền vào game. Có hai cách nạp game Quần Anh Tam Quốc mà người chơi có thể sử dụng là nạp trực tiếp trong game và nạp qua cổng thanh toán của NPH REGZ. Nạp Quần Anh Tam Quốc trực tiếp trong game không được nhiều anh em game thủ ưa chuộng bởi cách nạp game này tốn khá nhiều chi phí và phải sử dụng thẻ Visa hoặc ví điện tử.

Nạp game Quần Anh Tam Quốc thông qua cổng thanh toán của NPH REGZ rất được các anh em game thủ ưa chuộng. Nạp game thông qua cổng thanh toán trực tuyến pay.regz.vn đem đến rất nhiều ưu đãi cho người chơi. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp lần thứ 2, … đều được áp dụng. Thêm nữa, khi nạp game Quần Anh Tam Quốc thông qua cổng thanh toán trực tuyến, người chơi có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: nạp Quần Anh Tam Quốc bằng ATM - ví điện tử, nạp bằng ví Momo, thẻ tín dụng hay nạp bằng thẻ game của NPH: Gate, VTC.

 Mỗi phương thức thanh toán đều có những ưu điểm nổi bật riêng biệt. Nhưng hình thức được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất chính là nạp bằng thẻ game. Chính vì thế, để nạp game Quần Anh Tam Quốc giá rẻ, người chơi cần tìm địa chỉ bán thẻ game uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều người biết đến chính là website khotheviet.com

Truy cập website để mua thẻ game ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Địa chỉ mua thẻ nạp game Quần Anh Tam Quốc giá rẻ

Nạp Quần Anh Tam Quốc thông qua thẻ game Gate, VTC là một hình thức tiết kiệm về mặt kinh tế. Nhưng khi tìm mua thẻ game tại các shop bán thẻ online giá rẻ, anh em cần lựa chọn các địa chỉ bán thẻ game uy tín và chất lượng nếu không anh em sẽ rất dễ bị lừa đảo, mua phải thẻ game lậu.. 

Để sở hữu thẻ game giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website khotheviet.comĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây bởi:

- Shop KHOTHEVIET cung cấp đa dạng các loại thẻ game đang có trên thị trường. Không chỉ bán thẻ Gatethẻ Vcoin, website còn bán thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingFuncardCarotSohaAppotaScoinGosu. Bên cạnh đó, website còn bán thẻ điện thoại các nhà mạng: Vina, Viettel, Mobi. 

- Khi mua thẻ game tại khotheviet.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ gameđổi thẻ điện thoại lấy thẻ Scoinmua thẻ Scoin bằng thẻ ATM,...

Tại shop KHOTHEVIET, có bán thẻ Vcoin với đầy đủ mệnh giá từ thẻ Vcoin 10k, thẻ Vcoin 20k, thẻ Vcoin 50k,... đến thẻ Vcoin 1 triệu. Thẻ Gate với các mệnh giá từ thấp đến cao, từ thẻ Gate mệnh giá 10k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 50k,.... đến thẻ Gate mệnh giá 5 triệu. Thẻ Scoin với các mệnh giá từ 10k đến 6 triệu. 

khotheviet.com có bán đa dạng các mệnh giá thẻ game từ thấp đến cao. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu.

khotheviet.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Gate, Vcoin, Scoin lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website khotheviet.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website khotheviet.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, mua thẻ Scoin mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gate

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Gate giá rẻ, chiết khấu cao ngay

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp game Quần Anh Tam Quốc nhanh chóng

Bước 1: Bạn hãy truy cập trang web nạp ví Rcoin và Đăng nhập tài khoản game của bạn. Bạn cũng có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google, Facebook ở dưới. 

Bước 2: Chọn Nạp ví.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là thẻ cào > Nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Chọn gói nạp.

Bước 5: Chọn loại thẻ và nhập thông tin thẻ của bạn > Nhấn Xác nhận thanh toán.

Sau khi nạp thành công ví Rcoin, để nạp tiền vào game Quần Anh Tam Quốc. Người chơi quay lại trang chủ và chọn game Quần Anh Tam Quốc

- Chọn máy chủ, nhân vật.

- Chọn gói nạp.

- Nhấn Thanh toán.

Trên đây là bài viết hướng dẫn người dùng nạp ví Rcoin và nạp game Quần Anh Tam Quốc qua kênh nạp tiền an toàn, uy tín. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp Quần Anh Tam Quốc giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Xem thêm: Video hướng dẫn mua thẻ gameđổi thẻ game online tại website khotheviet.com:

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?