Tin tức

Hướng dẫn nạp game Thần Ma Đại Lục giá rẻ hấp dẫn

29/07/2021 00:05:52

Thần Ma Đại Lục là một trong những tựa game của NPH VNG được nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Để có thể mua đồ, trang bị những vật dụng xịn cho nhân vật trong game, người chơi cần có kim cương mới có thể nâng cấp nhân vật. Làm thế nào để nạp game Thần Ma Đại Lục giá rẻ? Tất cả sẽ được khotheviet.com giải đáp qua bài viết dưới đây.

Những thông tin cần biết khi nạp Thần Ma Đại Lục

Kim cương là đơn vị tiền tệ được dùng trong game Thần Ma Đại Lục (Forsaken World) được nhiều game thủ muốn có nhất. Chúng giúp người chơi mua được các vật phẩm một cách nhanh chóng nhất. Để có kc trong game, người chơi cần nạp thẻ Zing xu vào game để quy đổi ra kc. Do đó, để nạp game Thần Ma Đại Lục giá rẻ, người chơi cần phải tìm mua thẻ game tại các địa chỉ bán thẻ Zing xu giá rẻ. 

Một một mức phí bạn nạp vào game sẽ quy đổi ra số kc tương ứng. Dưới đây là bảng quy đổi kc khi nạp thẻ zing xu vào game.

Mức phí (VNĐ) Kim Cương
20,000 70
85,000 350
170,000 700
250,000 1050
330,000 1400
500,000 2100
850,000 3500
1,700,000 7000
5,000,000 21000

Truy cập website khotheviet.com để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu?

Công nghệ ngày càng phát triển, việc mua bán thẻ game trở nên dễ dàng hơn, khi người chơi chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản qua internet là đã dễ dàng mua thẻ Zing online. Nhu cầu mua Zing card online ngày càng cao, vì thế, có rất nhiều website bán thẻ Zing online mọc lên để phục vụ nhu cầu nạp thẻ của anh em game thủ. Tuy nhiên, khi tìm địa chỉ mua thẻ, bạn cần chọn lựa những website uy tín, bán thẻ game giá rẻ, chính hãng để mua được thẻ Zing với chiết khấu cao. 

Một trong những địa chỉ bán thẻ Zing online giá rẻ được nhiều gamer tin tưởng và sử dụng nhiều trong thời gian qua chính là website khotheviet.com - đây là website có nhiều dịch vụ, bạn có thể mua card game hay card điện thoại với chiết khấu cực hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể mua thẻ Zing bằng cách đổi thẻ điện thoại hoặc thẻ nạp game khác. Đây là hình thức mua thẻ game phù hợp với mọi game thủ.

Tại đây, bạn có thể mua thẻ Zing không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại website có đầy đủ card Zing với mệnh giá từ 10.000 đồng đến 2.000.000 đồng. 

Hơn nữa, tại khotheviet.com khi mua thẻ Zing bạn sẽ có hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 6% ( cao nhất thị trường hiện nay), mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, dễ dàng, bạn đã có thể nhận thẻ Zing chỉ trong vòng 1 phút.

Không chỉ bán thẻ Zing online, bạn có thể mua được các loại thẻ game khác như: GarenaGateFunCardScoinSohaAppotaGosuVcoinCarot... hay thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Hình thức thanh toán vô cùng đa dạng như: thanh toán qua ví điện tử, qua ATMcard điện thoại,..phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website:

Bước 1: Đăng nhập vào website:

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập website khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ zing online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>> Tham khảo: Cách nạp tiền vào website online bằng thẻ điện thoại.

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ game online.

>> Tham khảo: Cách nạp tiền vào website online bằng ví ATM.

Nạp thẻ zing giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ zing online. Chọn thẻ Zing, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing online tại khotheviet.com

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste khotheviet.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ zing giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp Thần Ma Đại Lục

Sau khi đã sở hữu được mệnh giá thẻ Zing như ý muốn tại website khotheviet.com, bạn cần nạp vào game để có thể mua vật phẩm. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết các bước nạp thẻ Zing vào game.

Bước 1: Truy cập trang nạp Thần Ma Đại Lục. Đăng nhập tài khoản game của bạn. Nếu bạn tạo tài khoản Thần Ma Đại Lục qua Zalo, Facebook, email thì có thể lựa chọn ở bên dưới.

đăng nhập website

Bước 2: Chọn cụm máy chủ, server, nhân vật của bạn > Nhấn Xác nhận.

thông tin nhân vật

Bước 3: Chọn gói nạp.

chọn gói nạp

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ Zing và nhập số seri và mã thẻ.

chọn hình thức thanh toán thẻ zing

Nhấn Thanh toán ngay.

thanh toán ngay

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp KNB vào Võ Lâm 1 mobile bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại khotheviet.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ game online

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Mọi thông tin giải đáp xin vui lòng liên hệ Fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý

Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?