Tin tức

Nạp game Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN giá rẻ, an toàn

08/10/2022 09:28:04

Bài viết dưới đây khotheviet.com sẽ hướng dẫn các  bạn cách nạp game Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN nhanh chóng, thuận tiện ngay tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Tam Quốc Huyễn Tưởng: 3Q AFK đưa người chơi đến một thế giới Tam Quốc huyễn tưởng hoàn toàn mới lạ với dàn nhân vật mang phong cách anime rõ nét.

Theo đó mỗi nhân vật trong game đều được tạo hình cực kỳ công phu. Thậm chí những hiệu ứng chiêu thức hay trang bị lấp lánh cũng sẽ khiến người chơi phải say mê, khao khát có cho bằng được!

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH CMN Online (https://nap.cmn.vn/ ) với các hình thức thanh toán như thẻ Gate, thẻ Kul, VTC Coin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. 

Hướng dẫn nạp game Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN nhanh chóng, an toàn

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp game Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng 

Bước 1: Truy cập vào trang web: https://nap.cmn.vn/ và chọn game 

Truy cập trang nạp

Bước 2: Đăng nhập

Đăng nhập

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Bước 4: Truy cập vào game và chọn gói cần chuyển.

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Nhanh tay nạp game Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN ngay thôi 

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể dễ dàng nạp thẻ game rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nạp ngay thôi!

Truy cập website để mua thẻ game:

Mua thẻ

Tại sao bạn nên nạp thẻ tại website khotheviet.com

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở khotheviet.com, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ gate, vcoin từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ gate, vcoin từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ gate, vcoin từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ garena,...

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ gate, vcoin mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. khotheviet.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ gate, vcoin ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: GarenaSoha gameVTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao, đổi thẻ gate, vcoin tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ gate, vcoin rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ gate, vcoin offline, thì việc mua thẻ gate, vcoin tại website khotheviet.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate, vcoin rồi!

Chúc các bạn mua thẻ thành công!

Truy cập website để mua thẻ game:

Mua thẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ trên website khotheviet.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website khotheviet.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://khotheviet.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng nhập tài khoản

 Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản web

Để có thể mua được thẻ Gate, Vcoin tại website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp thẻ vào tài khoản. Bạn lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây để nạp tiền vào website

  • Nạp tiền vào tài khoản website bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game.

  • Nạp tiền vào tài khoản qua ví điện tử hoặc thẻ ATM. 

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

nạp tiền vào tài khoản website thevcoin.net

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website thành công, quay lại trang chủ để tiến hành quá trình đổi thẻ cào sang thẻ Gate, thẻ Vcoin.

Mua thẻ gate

Chọn thẻ Gate, thẻ Vcoin, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua để lấy thông tin thẻ đã mua.

Kiểm tra thông tin thẻ cào

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay khotheviet.com để trải nghiệm xem có đúng như lời mình nói không nhé ^^

>>Xem video hướng dẫn mua thẻ game tại website:

mua thẻ

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?