Tin tức

Cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá rẻ, nhanh chóng

29/06/2023 09:56:23

Theo dõi bài viết này của chúng tôi, Kho Thẻ Việt sẽ hướng dẫn bạn cách thức nạp game Metal Slug: Awakening VNG cũng như là những cách mua thẻ zing online giá rẻ một cách nhanh chóng, an toàn và có được thật nhiều ưu đãi nhất nhé!

1. Nạp game Metal Slug: Awakening VNG uy tín, giá cực rẻ và nhanh chóng

1.1. Thông tin chi tiết về tựa game Metal Slug: Awakening VNG

Meta Slug: Code J hay còn gọi là Metal Slug: Awakening VNG là một tựa game mới được phát hành từ nhà phát hành VNG. Ban đầu tựa game này được phát triển bởi công ty công nghệ SNK (Nhật Bản) và TiMi Studios và được hỗ trợ bởi công ty Tencent (Trung Quốc), tựa game này được ra mắt chính thức tại Việt Nam bởi NPH VNG.

Trò chơi này không chỉ mang đến cho người chơi những kỷ niệm vui nhộn từ những ngày thơ ấu dữ dội với các trò chơi điện tử cầm tay hay máy chơi game thùng, mà hiện tại nó còn được cải tiến đáng kể về đồ họa và được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới hấp dẫn dành cho game thủ di động.

Nếu bạn đã quen với những lối chơi theo thể loại hành động màn hình ngang, thì sản phẩm game này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những trải nghiệm mới mẻ khi thế giới trong game được mở rộng. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng đi kết bạn, giao lưu và tham gia thách đấu cùng với những người bạn trong game Metal Slug: Awakening VNG.

Game Metal Slug: Awakening VNG
Metal Slug: Awakening VNG

Hiện tại, tựa game mới này của nhà phát hành VNG đang được cung cấp bởi hai hình thức nạp chính:

Hình thức đầu tiên là người chơi có thể nạp thông qua SIM của các nhà mạng phổ biến như nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, khi trực tiếp kết nối vào ứng dụng Google Play và App Store. Đây là một trong những phương pháp nạp game tiện lợi và có nhiều sự tiết kiệm cho người chơi cả về thời gian và công sức. Tuy nhiên, hình thức này vẫn sẽ có những nhược điểm như khi tài khoản SIM của bạn hết tiền, thì bạn sẽ phải nạp tiền vào SIM mới có thể tiếp tục nạp game Metal Slug: Awakening VNG.

Hình thức thứ hai là người chơi có thể nạp game Metal Slug: Awakening VNG thông qua cổng thanh toán trực tuyến của NPH VNG (https://pay.zing.vn). Tại đây, người chơi có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thẻ cào Zing, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hay là Zalo Pay để dễ dàng nạp game. Những phương thức như này được nhiều người chơi đánh giá là tối ưu và mang nhiều lợi ích và ưu đãi nhất. Chỉ cần cầm trên tay các loại thẻ nêu trên, bạn có thể đi nạp game Metal Slug: Awakening VNG nhanh chóng nhất rồi. Quy trình nạp game Metal Slug: Awakening VNG bằng cách thức này cũng đơn giản hơn rất nhiều lần.

Tùy thuộc vào điều kiện cá nhân, bạn có thể lựa chọn cách nạp Metal Slug: Awakening VNG dễ dàng và tiện lợi nhất để tận hưởng trải nghiệm game này một cách đầy đủ và thoải mái nhất nhé. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn chi tiết về cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG bằng thẻ zing nhé! 

1.2. Nạp game Metal Slug: Awakening VNG uy tín, an toàn, giá rẻ

Bước 1: Chọn tựa game Metal Slug: Awakening VNG tại trang https://pay.zing.vn để nạp

Truy cập vào trang nạp game VNG
Truy cập vào trang nạp game VNG và chọn game Metal Slug: Awakening VNG

Bước 2: Đăng nhập TK game Metal Slug: Awakening VNG của bạn tiếp tục

đăng nhập tài khoản game
Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Chọn gói vật phẩm mà bạn mong muốn nạp trong game Metal Slug: Awakening VNG

Bước 4: Chọn cho mình một phương thức thanh toán phù hợp nhất

Chọn 1 phương thức hợp và tiện với bạn nhất như dưới đây và điền các thông tin mà hệ thống nạp game Metal Slug: Awakening VNG yêu cầu

chọn phương thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Xác nhận lại những thông tin đó và bấm trả tiền ngay để hoàn tất nạp game Metal Slug: Awakening VNG

2. Cách mua thẻ Zing online giá rẻ trên website Khotheviet.com

2.1. Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Khotheviet.com

Kho Thẻ Việt là 1 cửa hàng bán thẻ game online giá rẻ nhất hiện nay, cửa hàng bán thẻ này đã trở thành 1 trong những điểm đến được nhiều game thủ ưa thích khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua, bán mã thẻ zing uy tín. Sự tin tưởng sử dụng dịch vụ mua thẻ game online của người chơi ở trên shop bán thẻ game online giá rẻ của chúng tôi ngày một gia tăng, nhờ vào những tiện ích nổi bật như sau:

Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Khotheviet.com
Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Khotheviet.com

- Đầu tiên, ưu điểm nổi bật nhất của Khotheviet.com là bạn có thể thực hiện mua thẻ game online một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức mua thẻ zing online đơn giản như đổi thẻ điện thoại sang thẻ Zing (bạn có thể sử dụng thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone). Bạn cũng có thể mua mã thẻ Zing giá rẻ thông qua thanh toán qua ATM, ví điện tử hoặc đổi thẻ Zing online bằng thẻ game (bạn có thẻ sử dụng thẻ Gate, Vcoin, Garena).

- Ưu điểm thứ hai, Khotheviet.com mang đến cho người dùng một loạt các loại thẻ game đa dạng, bao gồm các thẻ nạp game của từng nhà phát hành game nổi tiếng là thẻ game Zing, thẻ game Gate, thẻ game Vcoin, thẻ game Garena,... Điều này đảm bảo cho bạn có được nhiều cơ hội trong việc tìm kiếm những thẻ game phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Đặc biệt, bạn còn có những cơ hội mua mã thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu rất cao lên đến 5% tại đây.

- Ưu điểm tiếp theo là dịch vụ chăm sóc, hướng dẫn khách hàng của chúng tôi rất tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của shop giàu kinh nghiệm và có nhiều đam mê sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để giải đáp được mọi thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game Zing online. Chúng tôi cam kết mang đến cho tất cả các khách hàng của mình nhiều trải nghiệm mua sắm trơn tru và đáng tin cậy nhất.

- Ưu điểm cuối cùng mà không thể không đề cập là Khotheviet.com luôn đảm bảo mang chất lượng và mang tính bảo mật tốt cho mọi giao dịch mua thẻ zing xu online của khách hàng. Bạn có thể yên tâm trong mọi quá trình mua thẻ, thanh toán và nhận mã thẻ zing sẽ diễn ra an toàn và nhanh chóng nhất.

Với những ưu điểm trên, các khách hàng sẽ khó lòng để từ chối lựa chọn Khotheviet.com làm điểm đến cho việc mua thẻ zing xu online giá rẻ, chiết khấu cao của mình. Hãy truy cập ngay vào trang web https://Khotheviet.com/ để khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn về những ưu đãi cho trải nghiệm chơi game của bạn nhé.

Đừng chờ đợi lâu hơn nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách mua mã thẻ Zing xu chiết khấu cao ngay dưới đây!

Truy cập ngay để mua mã thẻ zing online chiết khấu cao:

Kho Thẻ Việt

2.2. Mua thẻ zing online giá rẻ tại website Khotheviet.com

Bước 1: Truy cập vào trang web Khotheviet.com

Nhấn “đăng nhập” bằng facebook hoặc “đăng ký” tài khoản mới theo các thông tin như hướng dẫn.

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website Khotheviet.com của bạn

Sau khi đã truy cập được vào account của mình trên website thì bạn thực hiện nạp tiền vào ví của bạn ở Kho Thẻ Việt để có thể thực hiện mua thẻ Zing online giá rẻ:

Trước hết, chọn “Nạp thẻ” ở góc trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra giống như hình ảnh dưới đây, bạn có thể lựa chọn các hình thức bạn muốn như là Nạp bằng thẻ hoặc Nạp ATM - ví.

nạp tiền
Nạp tiền

>>>Xem thêm: hướng dẫn các phương pháp nạp tiền vào website Khotheviet.com

Truy cập website Kho Thẻ Việt để nạp tiền vào tài khoản ngay:

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ Zing online trên shop Khotheviet.com

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào account trên web Khotheviet.com, bạn quay lại mục "Mua thẻ" để mua thẻ Zing giá rẻ.

Ở danh mục này, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua mã thẻ game Zing. Ở đây có đầy đủ các loai thẻ từ các nhà phát hành game online nổi tiếng khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard,...

Đối với các nhu cầu mua thẻ Zing online, bạn thực hành thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng của “Zing”.

mua thẻ zing
Mua thẻ zing
  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ Zing thích hợp với bạn. Ở đây, với những mệnh giá cho bạn lựa chọn như là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ Zing với số lượng cực lớn, vì web chúng tôi không giới hạn số lượng mua hàng.

  • Rà soát lại thông tin và nhấp vào “Mua ngay” để hoàn tất mua thẻ Zing online trên Khotheviet.com.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ Zing mà bạn đã mua được tại Khotheviet.com.

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn thanh toán trả tiền, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thẻ
Kiểm tra thẻ

Ngay bây giờ bạn có thể nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá tốt bằng thẻ Zing một cách an toàn và nhanh chóng nhất rồi!

Mua thẻ Zing online giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thực hiện Kho Thẻ Việt thôi nào!

Truy cập website Khotheviet.com để mua thẻ Zing online, chiết khấu cao ngay:

Kho Thẻ Việt

 

Khotheviet.com - Địa chỉ mua thẻ game uy tín, chất lượng hàng đầu VN

>> Xem thêm các bài viết khác tại website Khotheviet.com:

Hướng dẫn nạp tiền vào website Khotheviet.com

Mua thẻ Zing Online giá rẻ

Nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ