Tin tức

Hướng dẫn mua thẻ nạp game Tam Quốc Vương Giả giá rẻ

10/08/2021 23:55:01

Làm sao để nạp game Tam Quốc Vương Giả giá rẻ chiết khấu cao? Tất cả sẽ được khotheviet.com giải đáp qua bài viết dưới đây.

Những điều cần biết khi nạp game Tam Quốc Vương Giả

Tam Quốc Vương Giả là tựa game chiến thuật của NPH Funtap. Tựa game được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc quen thuộc nên thu hút nhiều sự quan tâm của các gamer. 

Để có thể trang bị vật phẩm cho nhân vật cũng như vượt ải dễ dàng mà không cần phải cày cuốc nhiều thì các game thủ cần có Kim Nguyên Bảo để mua đồ. Việc nạp KNB vào game cũng khá dễ khi người chơi có thể dùng các cách sau: nạp bằng thẻ Funcard, sử dụng ví điện tử để nạp KNB, mua KNB bằng thẻ ngân hàng,.... 

Với các hình thức kể trên thì hiện nay, cách nạp KNB giá rẻ, có nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ Funcard. Chính vì vậy, để nạp KNB giá rẻ, bạn cần tìm những địa chỉ bán thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, chất lượng, chẳng hạn như website khotheviet.com.

mua thẻ nạp game tam quốc vương giả

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ Funcard tại khotheviet.com bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm giá 7% cho mỗi lần giao dịch.

Truy cập giao dịch ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, thẻ Funcard có bán ở 64 tỉnh thành trên khắp cả nước nên bạn sẽ dễ dàng mua thẻ bất kỳ nơi đâu. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhu cầu mua thẻ Funcard online ngày càng cao. Quân sư có mua thẻ tại các website bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, khi mua thẻ Funcard online, người chơi cần tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua thẻ Funcard. 

Một trong những địa chỉ bán thẻ Funcard online giá rẻ, chính hãng bạn không thể bỏ qua chính là website khotheviet.com. Ngày càng có nhiều người thực hiện giao dịch trao đổi thẻ Funcard tại website bởi:

  • Mỗi ngày, tại website thực hiện hơn 10.000 giao dịch trao đổi thẻ, điều này càng khẳng định sự tin tưởng của khách hàng dành cho shop.

  • Mua thẻ game Funcard tại shop bạn sẽ được mua với mức giá vô cùng rẻ, lên tới 5% mà không địa chỉ nào trên thị trường đáp ứng được.

  • Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, bạn sẽ dễ dàng tạo tài khoản và mua thẻ Funcard nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị kết nối internet nào: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,...

  • Giao dịch tại đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hết thẻ hay không mua được thẻ với mệnh giá theo nhu cầu của mình. Bạn có thể mua nhiều card Funcard cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần như: 10k, 20k, 50k,... 200k, 500k, 1.000k, 2000k.

  • Không chỉ bán thẻ Funcard online, khotheviet.com còn bán các thẻ game khác như: ScoinVcoinSohaGarenaGateCarotAppotaZingGosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

  • Tại khotheviet.com, bạn có thể thực hiện nạp Funcard với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Funcard bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Funcard từ thẻ cào… 

  • Đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần, 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, dù bạn ở bất kỳ đâu.

Truy cập ngay khotheviet.com để hưởng những ưu đãi này nào!

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản web

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Funcard online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp tiền vào website online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Funcard online.

>>> Tham khảo ngay cách nạp tiền vào website online bằng ví ATM

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ game đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp game Tam Quốc Vương Giả nhanh chóng, dễ dàng

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://nap.funtap.vn/. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp kc vào game.

Bước 1: Bạn hãy vào trang nạp game của Funtap > Đăng nhập tài khoản game của bạn.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game Tam Quốc Vương Giả.

chọn game tam quốc vương giả

Bước 3: Chọn Server và nhân vật > Nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là Funcard.

chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Chọn gói nạp.

Nhập thông tin thẻ Funcard > Nhấn Nạp.

nhập thông tin thẻ cào

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Tam Quốc Vương Giả giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?