Tin tức

Hướng dẫn nạp Blockman Go Garena giá rẻ, uy tín, an toàn

08/10/2022 09:27:01

Blockman Go Garena là tựa game sandbox được NPH Garena đem về Việt Nam trong thời gian tới. Tựa game là tập hợp các mini game hấp dẫn. Nếu ai đã từng chơi game trên Roblox rồi thì cách chơi game trên Blockman Go cũng tương tự như vậy. Bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tựa game và mod game với nhiều thể loại khác nhau. Cùng với đó là những tính năng hấp dẫn trong game. Qua bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ Blockman Go để có nhiều khối nhất.

Hướng dẫn nạp game Blockman Go

Hiện nay để có thể nạp game Blockman Go Garena và trải nghiệm các tính năng của game, bạn chỉ có thể sử dụng 2 cách đó là nạp qua ingame và nạp qua cổng thanh toán của NPH Garena.

Nạp Blockman Go Garena ingame

Đây là hình thức nạp trực tiếp trong game. Bạn nhấn vào mục nạp khối.

Chọn mục nạp khối

Sau đó, chuyển tới các gói nạp Khối mà bạn muốn mua. Chọn gói muốn mua.

Chọn gói nạp mong muốn

Chọn phương thức thanh toán

Chọn phương thức thanh toán

Đối với hình thức thanh toán này sẽ có phí hoặc thuế cao hơn 10% tùy vào hệ điều hành bạn sử dụng, đây là thuế phí của Google hoặc Apple không phải của BlockMan Go Garena.

Nạp Blockman Go Garena tại trang nạp thẻ

Đây là kênh nạp chính thức của game với nhiều hình thức thanh toán và ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ. Tại đây bạn có thể mua tất cả các gói nạp game. Bạn có thể thanh toán với các hình thức:

- Nạp Sò.

- Ngân hàng: kênh nạp nhanh chóng khi chỉ cần chiếc điện thoại hoặc máy tính kèm theo tài khoản ngân hàng là đủ.

- Visa, Master, JCB: kênh nạp dành cho các bạn có thẻ thanh toán quốc tế, đặc biệt là các bạn ở các quốc gia ngoài Việt Nam.

- Thẻ Garena: đây là kênh nạp tiện nhất cho các bạn không có Visa, Master, Thẻ Ngân Hàng… Bạn chỉ cần ra các cửa hàng tiện lợi gần nhất, các trang web bán thẻ game trực tuyến như: muathengay.comshopthegame.netkhotheviet.com,... để mua thẻ Garena và nạp game.

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu đến 5% ngay tại đây.

mua thẻ garena

Bằng cách nạp trực tiếp tại trang: https://napthe.vn/, bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề lỗi, lừa đảo hoặc các kênh nạp lậu, trung gian. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chăm sóc và giải quyết các vấn đề về bảo mật, lỗi nạp game một cách nhanh chóng.

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào địa chỉ: https://napthe.vn/app

truy cập website

Bước 2: Chọn game BlockMan Go

Bước 3: Bấm chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Garena.

nạp kim cương bằng thẻ garena

Nhập chính xác mã thẻ và seri bạn đã mua vào ô trống góc phải màn hình. Nhấn Xác nhận để hoàn thành giao dịch.

Có thể thấy, nạp game BlockMan Go Garena đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi nhất chính là nạp qua trang nạp của Garena bằng thẻ game Garena. Do đó, để nạp game BlockMan Go giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game giá rẻ. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là website khotheviet.com.  Tại website bạn có thể mua thẻ Garena giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5%.

Tham khảo bảng giá mua thẻ Garena tại khotheviet.com dưới đây.

Mệnh giá thẻ Giá bán tại khotheviet.com
50.000 47.750
100.000 95.500
200.000 191.000
500.000 477.500

Mua thẻ Garena ngay tại đây.

mua thẻ garena

Lý do mua thẻ Garena tại khotheviet.com

Tại khotheviet.com, bạn có thể mua thẻ Garena không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá từ 20.000 đồng đến 500.000 đồng. Bạn sẽ có hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 5% ( cao nhất thị trường hiện nay), mua càng nhiều giá càng rẻ. Giao diện hiện đại, đơn giản, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trên các thiết bị có kết nối internet như: smartphone, tablet, laptop,... Bạn chỉ cần tìm mua loại thẻ mình cần, đặt hàng và thanh toán online là bạn đã có ngay trong tay thẻ game mà mình cần. Thời gian giao dịch và nhận thẻ chưa đến 3 phút.

Chúng tôi luôn bảo vệ thông tin khách hàng bằng những biện pháp bảo mật tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên luôn trực 24/7/365 sẵn sàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua thẻ game tại khotheviet.com.

Kho thẻ game đồ sộ với đầy đủ thẻ game đến từ các NPH khác như: FunCardScoinSohaZingCarotAppotaGateVcoinGosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại khotheviet.com, bạn có thể thực hiện nạp Garena với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Game bằng thẻ cào điện thoạicách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Garena từ thẻ game khác… 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch mua thẻ Garena tại khotheviet.com phải không?

 

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ garena

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên website:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Website:

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập website khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Garena online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Garena online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Garena online.

Nạp thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Garena online. Chọn thẻ Garena, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ tại website khotheviet.com

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Garena giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste khotheviet.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Xem thêm: Video hướng dẫn mua thẻ gameđổi thẻ game online tại website khotheviet.com:

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?