Tin tức

Hướng dẫn nạp game MU Kỳ Tích giá rẻ hấp dẫn

26/07/2021 09:49:46

Bạn đang tìm cách mua thẻ Funcard giá rẻ để nạp vào game MU Kỳ tích của NPH Funtap. Bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin cũng như địa chỉ nạp game MU Kỳ Tích giá rẻ, chiết khấu cao.

Những điều cần biết về nạp game MU kỳ tích

Thẻ Funcard là tên gọi một loại thẻ game do nhà phát hành game Funtap sản xuất. Thẻ Funcard dùng để nạp tất cả các tựa game của nhà phát hành game Funtap. Khi nạp tiền vào, bạn có thể quy đổi ra kim cương, KNB, Vàng, tùy vào từng loại game. Hiện nay, thẻ Funcard có đủ mệnh giá từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu của mọi game thủ, từ 10.000 đồng, 20.000 đồng,...., 500.000 đồng, 1 triệu đồng, 2 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu nạp game trải nghiệm hay nạp event, người chơi có thể lựa chọn từng loại mệnh giá thẻ thích hợp nhất để nạp tiền vào game.

mua thẻ funcard tại khotheviet.com

MU Kỳ Tích là một trong những tựa game mới và hot nhất của NPH Funtap. Để có thể mua các vật phẩm cũng như nâng cấp nhân vật trong game, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Hiện nay, có rất nhiều cách nạp tiền vào tài khoản game MU Kỳ Tích mà bạn có thể sử dụng như: thanh toán bằng thẻ cào Funcard, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví 9Pay,... Mỗi hình thức này đều đem đến cho người chơi nhiều sự tiện lợi cũng như giúp họ nhận thêm những ưu đãi nạp thẻ khác nhau. 

Để nạp game MU Kỳ Tích giá rẻ thì bạn cần tìm những địa chỉ bán thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ bán thẻ Funcard giá rẻ được nhiều anh em game thủ cũng như youtuber nhắc đến trong thời gian qua chính là website khotheviet.com.

Tại website khotheviet.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên tới 7% cho mọi mệnh giá thẻ. Giao dịch ngay.

mua thẻ game

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, hầu hết các game thủ đều mua thẻ game online bằng hình thức mua thẻ trực tuyến. Vì sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng mà hình thức này đã dần thay thế mua thẻ game tại các cửa hàng truyền thống. Nhưng khi nhu cầu mua thẻ game online ngày càng tăng cao thì các shop cung cấp thẻ game online cũng xuất hiện rất nhiều. Kéo theo đó, là không ít những website kém chất lượng, bán thẻ Funcard không chính hãng. Vì vậy, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những shop bán thẻ trực tuyến uy tín. 

mua thẻ funcard tại khotheviet.com

Để tránh gặp phải những đơn vị trá hình gây thiệt hại lớn cho mình. Chúng tôi gửi tới bạn gợi ý về một cái tên uy tín hàng đầu trong việc cung cấp thẻ nạp game MU Kỳ Tích nói riêng và các thẻ nạp game khác nói chung, đó chính là website khotheviet.com. Khi giao dịch tại trang web này, bạn không còn phải băn khoăn về việc mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu.

Khi thực hiện giao dịch tại website khotheviet.com, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần mua thẻ Funcard. Đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trực 24/7/365 luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn bất kỳ lúc nào.

Không chỉ dễ dàng mua được thẻ nạp game MU kỳ tích mà bạn còn được trải nghiệm cơ hội mua các thẻ nạp game của các NPH khác như: ZingGateGarenaScoinVcoinSohaGosu,... và các thẻ nạp điện thoại của các nhà mạng khác như: Viettel, Vina, Mobi

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối internet như: điện thoại di động, máy tính bảng,.... Kể từ lúc mua thẻ đến lúc giao dịch thực hiện thành công, thời gian chỉ vỏn vẹn 5s là bạn đã dễ dàng lấy được thẻ Funcard ở mục thông tin thẻ cào.

Tại khotheviet.com, bạn dễ dàng mua thẻ game với các hình thức vô cùng đa dạng như: mua thẻ game bằng ATMsử dụng ví điện tử mua thẻ Funcardđổi thẻ Funcard từ thẻ cào.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập website khotheviet.com

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Funcard online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp tiền vào website online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Funcard online.

>>> Tham khảo ngay cách nạp tiền vào website online bằng ví ATM

Đổi thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ funcard

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game

Hướng dẫn nạp game MU kỳ tích bằng thẻ Funcard

Sau khi đã sở hữu thẻ Funcard như ý muốn tại website khotheviet.com, bạn cần nạp tiền vào game để có thể mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật,... Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nạp game MU Kỳ Tích bằng thẻ Funcard một cách chi tiết, đơn giản nhất.

Bước 1: Bạn hãy truy cập trang nạp Thóc trên Funtap và đăng nhập tài khoản của bạn (có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google, Facebook hoặc bằng tài khoản Apple).Tài khoản này phải là tài khoản bạn đã đăng nhập game trước đó.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game MU Kỳ Tích.

chọn game mu kỳ tích

Bước 3:  Chọn server và nhân vật muốn nạp. Khi người chơi nạp từ lần thứ 2 trở đi, nếu không thay đổi nhân vật muốn nạp và hình thức nạp, người chơi chỉ cần click vào gợi ý lịch sử nạp gần nhất tương ứng là sẽ chuyển thẳng tới gói nạp thay vì phải chọn từng thông tin như trước.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán Funcard. 

chọn thẻ funcard

Điền thông tin số Serial và mã thẻ nạp sau đó nhấn Nạp để xác nhận thành toán.

nhập thông tin thẻ cào

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game MU Kỳ Tích một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Truy cập website để mua thẻ Funcard giá rẻ ngay.

mua thẻ game

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Mọi thông tin giải đáp xin vui lòng liên hệ Fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý

Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?