Tin tức

Hướng dẫn nạp Thần Kiếm Mobile Funtap giá rẻ, nhanh chóng

10/09/2021 23:58:59

Hướng dẫn nạp Thần Kiếm Mobile giá rẻ, an toàn là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn. Theo dõi bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ nạp thẻ cũng như hướng dẫn nạp Thần Kiếm Mobile giá rẻ, an toàn, nhanh chóng.

Những thông tin cần biết khi nạp Thần Kiếm Mobile

Thần Kiếm Mobile là một tựa game sắp được ra mắt bởi NPH Funtap. Tựa game sẽ đem đến cho người chơi một trải nghiệm siêu mượt khi sở hữu đồ họa 3D cực nét, tạo hình chi tiết đi kèm nhiều hiệu ứng chiến đấu – âm thanh phức tạp khác. Thần Kiếm Mobile hẹn sẽ đem đến cho game thủ những giây phút thư giảnm vui vẻ. Trên các diễn đàn game Thần Kiếm Mobile bên cạnh những câu hỏi như: tải Thần Kiếm Mobile iOS như thế nào, nhận giftcode trong game ra sao thì người chơi cũng khá quan tâm đến cách nạp thẻ Thần Kiếm Mobile.

Khi nạp Thần Khiếm Mobile Funtap, số tiền sẽ được quy đổi thành KNB (đơn vị tiền tệ được sử dụng trong game). Người chơi sẽ dùng KNB để mua vật phẩm, build nhân vật cũng như vượt qua các cửa ải dễ dàng. Làm sao để nạp game Thần Khiếm Mobile giá rẻ, an toàn và nhanh chóng? Đây là câu hỏi đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn về game. Hiện nay, có 2 cách để nạp Thần Khiếm Mobile như: nạp game Thần Khiếm Mobile thông qua ứng dụng Google Play hoặc Appstore, và nạp Thần Khiếm Mobile qua trang nạp game.

các cách nạp game thần kiếm

Nạp Thần Kiếm Mobile qua Google Play Appstore

Để nạp Thần Khiếm Mobile qua Google Play, Appstore bạn cần có thẻ ngân hàng, Visa Master hoặc Momo mới có thể sử dụng được... Ưu điểm của cách nạp game này là rất nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Thế nhưng, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng ví điện tử hay thẻ Visa. Bên cạnh đó, nạp Thần Khiếm Mobile bằng cách này anh em game thủ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá cao. Thêm nữa, trong quá trình giao dịch nếu không cẩn thận, anh em game thủ sẽ bị lộ mất thông tin cá nhân, gây những hệ luỵ sau này. Chính vì thế, chúng tôi không khuyến khích bạn thực hiện nạp game bằng cách này.

Nạp Vạn Niên Nhất Kiếm qua trang nạp game

Bên cạnh hình thức nạp qua ứng dụng, bạn còn có thể nạp game Thần Khiếm Mobile thông qua cổng thanh toán nap.funtap.vn - đây là cách được cho là tối ưu nhất hiện nay. Người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: sử dụng thẻ Funcard, ví 9Pay, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng với nhiều ưu đãi so với việc nạp tiền trực tiếp vào game. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng. Do đó khotheviet.com khuyến khích các bạn nên chọn hình thức này nếu muốn nạp KNB vào game Thần Kiếm Mobile.

Để nhận được nhiều KNB cũng như chi phí rẻ nhất thì hình thức sử dụng thẻ game Funcard được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Do đó, để nạp game Thần Kiếm Mobile giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Funcard tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ đó chính là website: khotheviet.com.

Truy cập website để mua thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Lý do nên mua thẻ nạp Thần Kiếm Mobile tại khotheviet.com

Nếu bạn muốn nạp Thần Khiếm Mobile siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Funcard và thực hiện mua thẻ game Funcard tại website khotheviet.com. Đây chính là cách nạp KNB siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website khotheviet.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 7% - mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Như vậy là bạn mua thẻ Funcard 100k chỉ mất 93kk, rẻ hơn so với thị trường rất nhiều! Thật là lợi phải không nào?

Khi mua thẻ Funcard tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Funcard có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Funcard 10k, thẻ Funcard 20k, thẻ Funcard 50k,... đến thẻ Funcard 1 triệu, thẻ Funcard 2 triệu. Thời gian mà bạn nhận mã thẻ Funcard cực ngắn, chưa đến 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Funcard với mệnh giá mong muốn.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game Funcard mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web khotheviet.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaGateSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp khotheviet.com trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Funcard từ thẻ game Zing, Vcoin, Garena,....

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

khotheviet.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Mua thẻ Funcard giá rẻ ngay

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ Funcard

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp Thần Kiếm Mobile nhanh nhất

Bước 1: Bạn hãy vào trang nạp game của Funtap > Đăng nhập tài khoản game của bạn.

đăng nhập tài khoản

Chọn game Thần Kiếm Mobile.

chọn game thần kiếm mobile

Bước 2: Chọn thông tin nhân vật nhấn Tiếp tục.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là Funcard.

chọn phương thức thanh toán

Bước 4: Chọn gói vật phẩm bạn muốn nạp.

chọn gói vật phẩm

Bước 5: Bạn hãy nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

nhập thông tin thẻ funcard

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Thần Kiếm Mobile giá rẻ bằng thẻ Funcard. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Funcard giá rẻ tại khotheviet.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công. 

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?