Tin tức

Hướng dẫn nạp thẻ Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục giá rẻ, an toàn

08/10/2022 09:26:35

Hướng dẫn nạp thẻ Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục giá rẻ, uy tín dành cho các anh em game thủ nhà Funtap. Theo dõi bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn về cách nạp thẻ cũng như địa chỉ nạp game Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục giá rẻ, uy tín, an toàn.

Những thông tin cần biết khi nạp game Thái Cổ 2

Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục là một tựa game mới do NPH Funtap sắp ra mắt cộng đồng game Việt vào cuối năm 2021. Tựa game không chỉ kế thừa những tính năng và hoạt động đặc sắc nhất của phiên bản trước, trò chơi còn cải tiến và bổ sung thêm vô vàn những thứ hay ho cho người chơi thỏa sức khám phá. 

Để trải nghiệm hết tất cả các tính năng đặc sắc có trong game Thái Cổ 2, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp game Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục phổ biến hiện nay là: nạp trực tiếp trong game và nạp qua cổng thanh toán của NPH Funtap. Nạp game Thái Cổ 2 trực tiếp trong game không được nhiều anh em game thủ ưa chuộng vì hình thức này cần có thẻ Visa Master hoặc ví điện tử. Chính vì thế, cách nạp game Thái Cổ 2 qua cổng thanh toán của NPH Funtap rất được đánh giá cao. 

Khi nạp game qua NPH Funtap, người chơi có thể thanh toán bằng các hình thức như: thẻ Funcard, ví 9Pay, thẻ ngân hàng,.... Cách nạp game này giúp anh em game thủ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Do đó, cách nạp game Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục qua cổng thanh toán của NPH Funtap được đông đảo anh em game thủ lựa chọn. 

Nạp game Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục giá rẻ, tiết kiệm chi phí, được các anh em game thủ yêu thích chính là nạp game bằng thẻ Funcard. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Funcard tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có mức chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ bán thẻ Funcard giá rẻ, được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website khotheviet.com. Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn nhất thị trường hiện nay.

Tại khotheviet.com, khi mua thẻ nạp game Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục, người chơi sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5%. Truy cập website để mua thẻ game ngay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Lý do mua thẻ nạp game Thái Cổ 2 tại khotheviet.com

khotheviet.com có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game Thái Cổ 2 để trải nghiệm?

- Shop cung cấp tất cả các loại thẻ game đang bán trên thị trường với đa dạng mệnh giá từ thấp đến cao, phục vụ nhu cầu chơi game của các anh em game thủ. Chính vì thế, bạn dễ dàng mua bất kỳ thẻ game nào mà không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.

KHOTHEVIET là website uy tín, cam kết bảo mật mọi dữ liệu, thông tin tài khoản của khách hàng với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp nhất luôn trực online 24/7 để sẵn sàng được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua website, email, fanpage, hotline.

- Mức chiết khấu khi mua thẻ Funcard lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- khotheviet.com có giao diện hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng, rất thuận tiện cho mọi người dùng truy cập và thực hiện trên các thiết bị có kết nối Internet mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

- Khi mua thẻ game tại khotheviet.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoạimua thẻ Funcard bằng ví điện tửđổi thẻ Funcard bằng thẻ Garena, Zing,....

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ FuncardAppotaGateVcoin mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingGarenaCarotGosuSohaScoin. Bên cạnh đó, shop KHOTHEVIET còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

Mua thẻ Funcard nạp game Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục tại KHOTHEVIET trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì mà không truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay tại đây.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Hướng dẫn nạp game Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục bằng thẻ Funcard

Sau khi đã sở hữu thẻ Funcard như ý muốn tại website khotheviet.com, bạn cần nạp tiền vào game để có thể mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật,... Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nạp game Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục bằng thẻ Funcard một cách chi tiết, đơn giản nhất.

Bước 1: Bạn hãy truy cập trang nạp Thóc trên Funtap và đăng nhập tài khoản của bạn (có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google, Facebook hoặc bằng tài khoản Apple).Tài khoản này phải là tài khoản bạn đã đăng nhập game trước đó.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục.

Bước 3:  Chọn server và nhân vật muốn nạp. Khi người chơi nạp từ lần thứ 2 trở đi, nếu không thay đổi nhân vật muốn nạp và hình thức nạp, người chơi chỉ cần click vào gợi ý lịch sử nạp gần nhất tương ứng là sẽ chuyển thẳng tới gói nạp thay vì phải chọn từng thông tin như trước.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán Funcard. 

chọn thẻ funcard

Điền thông tin số Serial và mã thẻ nạp sau đó nhấn Nạp để xác nhận thành toán.

nhập thông tin thẻ cào

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục giá rẻ bằng thẻ Funcard. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Funcard giá rẻ tại khotheviet.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công. 

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín?