Tin tức

Hướng dẫn nạp game Blockman go an toàn, uy tín

08/10/2022 09:26:27

Hướng dẫn nạp game Blockman Go giá rẻ, uy tín, an toàn không phải anh em game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây, khotheviet.com sẽ cung cấp cho bạn cách nạp game Blockman go giá rẻ, uy tín, an toàn.

Những thông tin cần biết về game Blockman Go

Blockman Go là tựa game sandbox tập hợp các mini game hấp dẫn. Nếu ai đã từng chơi game trên Roblox rồi thì cách chơi game trên Blockman Go cũng tương tự như vậy. Bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tựa game và mod game với nhiều thể loại khác nhau. Cùng kết bạn, trò chuyện, giao lưu với mọi người chơi trên khắp thế giới. Cùng với đó là những tính năng hấp dẫn trong game.

Tính đến thời điểm hiện tại, Blockman Go mới có bản quốc tế, chưa có thuộc NPH nào của Việt Nam. Chính vì thế để trải nghiệm hết tính năng trong game, người chơi chỉ có thể nạp game Blockman go ngay trong quá trình chơi game thông qua hai hệ điều hành chính là Android và iOS. Theo dõi tiếp bài viết, chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách nạp game Blockman Go ngay nhé.

Hướng dẫn nạp game Blockman Go giá rẻ

Hiện nay để có thể nạp game Blockman Go và trải nghiệm các tính năng của game, bạn chỉ có thể sử dụng 2 cách đó là nạp qua Google Play và Appstore.

Nạp game Blockman Go qua Appstore

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhu cầu chơi game, giải trí ngày càng được chú trọng. Với hệ điều hành nổi tiếng iOS, người dùng có thể mua các ứng dụng hay thậm chí nạp tiền game đặc biệt là tựa game Blockman Go thông qua Appstore. Nạp game Blockman Go thông qua tài khoản Apple ID của mình trên ứng dụng Appstore được cho là hiệu quả nhất hiện nay.

Người chơi có thể nạp tiền vào Appstore bằng rất nhiều cách khác nhau như: nạp tiền thông qua Visa, Master Card, nạp tiền qua Appstore bằng ví Momo. Trước khi nạp tiền vào game Blockman Go, người chơi cần chuẩn bị cho mình một tài khoản AppleID, thẻ ngân hàng, Visa, ví momo. 

Cách nạp tiền vào ID Apple bằng thẻ Visa và Master Card

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone > chọn vào mục ID Apple, iCloud, Phương tiện & Mục mua.

image(447)

Bước 2: Tại phần thông tin của ID Apple, bạn chọn vào mục Thanh toán & Giao hàng > chọn vào Thêm Phương Thức.

image(448)

Bước 3: Tại đây, bạn chọn vào mục Thẻ Tín dụng/Ghi nợ. Bạn điền đầy đủ các thông tin về thẻ Visa, Master Card. Sau khi hoàn tất, bạn nhấn vào Xong.

image(449)

  • Số: Mã số in nổi trên thẻ.
  • Hết hạn: Thời gian sử dụng thẻ, khoảng thời gian thẻ sẽ hết giá trị sử dụng và sẽ được in ngay dưới mã số thẻ.
  • CVV: Là 3 chữ số được in ở phía mặt sau của thẻ.

image(450)

Apple sẽ kiểm tra tài khoản của bạn có thanh toán được không bằng cách trừ 1$. Số tiền này sẽ được Apple hoàn trả lại vào tài khoản sau khoảng từ 2 - 3 tuần. Giờ đây, khi bạn thực hiện thanh toán nào đó thì Apple sẽ trừ tiền vào tài khoản Visa, Master card và tất nhiên là ngân hàng cũng sẽ thu thêm khoảng phí giao dịch.

Một số lưu ý khi thiết lập thanh toán bằng thẻ Visa và Master Card

  • Hãy đảm bảo rằng bạn đã thêm đúng thẻ Visa, Master Card và điền đúng các thông tin trên thẻ. 
  • Hãy kiểm tra lại xem thẻ của bạn đã được kích hoạt chưa. Bạn hãy đổi mã pin sau khi làm thẻ thành công vì 1 số ngân hàng chỉ kích hoạt thẻ khi bạn đã đổi mã pin.
  • Hãy kiểm tra tính năng thanh toán quốc tế của thẻ. Bạn hãy thử liên hệ với ngân hàng và kiểm tra xem họ đã bật tính năng này cho thẻ của bạn chưa.

Cách nạp tiền vào ID Apple bằng ví điện tử MoMo

Ngoài cách dùng thẻ Visa và Master Card, Apple còn cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng qua ví điện tử MoMo.

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone > chọn vào mục ID Apple, iCloud, Phương tiện & Mục mua.

image(451)

Bước 2: Tại phần thông tin của ID Apple, bạn chọn vào mục Thanh toán & Giao hàng > chọn vào Thêm Phương Thức.

image(452)

Bước 3: Tại đây, bạn chọn vào mục MoMo E-Wallet > chọn vào Đăng nhập vào MoMo E-Wallet.

image(453)

Bước 4: Bạn chọn vào mục Tiếp tục với ứng dụng MoMo.

image(454)

Bước 5: Sau khi đăng nhập vào ứng dụng MoMo, tại phần Xác nhận liên kết, bạn chọn vào mục Xác nhận. Sau đó sẽ có một thông báo xác nhận hoàn thành việc liên kết.

image(455)

Nạp game Blockman Go qua Google Play

Google Play là một ứng dụng không còn xa lạ với những người sử dụng hệ điều hành Android. Cũng giống như Appstore, nạp tiền vào Google Play, người chơi có thể dùng để nạp game trên ứng dụng và mua các loại tiền tệ khác nhau trong game, mua item để dùng hay mua các ứng dụng khác,... Chính vì thế, để nạp game Blockman Go người chơi cần phải nạp tiền vào Google Play. 

nạp game blade and soul 2 bằng google play

Hiện nay, bạn có thể nạp tiền vào Google Play bằng cách: sử dụng thẻ ngân hàng, ví điện tử Momo hay thẻ cào điện thoại. Với những anh em game thủ không sử dụng thẻ ngân hàng, ví điện tử thì nạp tiền Google Play bằng thẻ cào điện thoại hữu ích hơn cả. Thêm nữa, thẻ điện thoại được bán ở khắp mọi nơi, từ đồng bằng đến miền núi, ai ai cũng dễ dàng mua được thẻ điện thoại. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào trang web khotheviet.com để có cơ hội mua thẻ điện thoại giá rẻ, an toàn, nhanh chóng. Mỗi giao dịch mua thẻ điện thoại bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 4% - mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. 

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Nạp game Blockman Go qua Google Play bằng thẻ cào điện thoại, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google play

- Nếu như bạn chưa có tài khoản để đăng nhập thì bạn cần phải tạo ra một tài khoản mới bằng cách ấn vào phần tạo tài khoản và làm theo hướng dẫn mà hệ thống yêu cầu.

- Khi bạn có tài khoản bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản đó để có thể tiếp tục thực hiện những thao tác sau.

Bước 2: Bạn cần phải nhấn vào mục “Nạp MCCASH”

Trong giao diện mà bạn đăng nhập thành công, bạn sẽ chọn vào mục “Nạp MCCASH” để tiếp tục thao tác tiếp theo.

Bước 3: Bạn chọn hình thức nạp bằng thẻ cào

Hệ thống sẽ hiện ra cho bạn 2 khung để bạn nhập thông tin, lúc này bạn sẽ nhập số seri và mã thẻ cào của nhà mạng tương ứng với số thuê bao mình đang sử dụng rồi ấn “Đồng ý” là đã hoàn thành việc nạp MCCASH” thành công, số dư trong tài khoản của bạn sẽ tự động tăng lên.

Trên đây là 3 bước hướng dẫn nạp tiền vào Google Play cực đơn giản bằng thẻ điện thoại. Bạn có thể mua thẻ cào điện thoại nhanh chóng, tiện lợi tại khotheviet.com.

>>> Thông báo: Hình thức nạp tiền vào GooglePlay bằng thẻ điện thoại đã dừng hoạt động và chưa có thông báo mới. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua thẻ cào điện thoại phục vụ cho nhu cầu của mình tại website khotheviet.com. Đây là website bán thẻ cào điện thoại rẻ nhất thị trường hiện nay.

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Giới thiệu website khotheviet.com

Trên đây, mình có giới thiệu với bạn cách mua thẻ cào điện thoại, thẻ game tại website khotheviet.com. Vậy website khotheviet.com là gì, có những ưu điểm gì nổi bật? Cùng theo dõi bài đọc nhé.

khotheviet.com là một hệ thống cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại giá rẻ và uy tín hàng đầu Việt Nam. Trang web nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ các game thủ, youtuber, reviewer trên khắp Tổ Quốc. Tai đây, chúng tôi cung cấp các thẻ nạp game đến từ các NPH phổ biến trên thị trường như: GarenaZingGateFuncardGosuCarotSohaAppotaVcoinScoin và thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi. Người chơi không chỉ dễ dàng mua thẻ game mà còn có thể mua thẻ điện thoại bất kỳ lúc nào.

Rất nhiều khách hàng không yên tâm khi thực hiện mua thẻ game online tại các đại lý bán thẻ game vì bị lộ thông tin cá nhân ra bên ngoài. Đến với khotheviet.com, chúng tôi cam đoan với bạn, mọi thông tin cá nhân, giao dịch mua thẻ, nạp thẻ của bạn đều được giữ an toàn tuyệt đối bởi hệ thống bảo mật 3 lớp tiên tiến.

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm hỗ trợ bạn mọi lúc mà bạn cần. Với thái độ ân cần, niềm nở, chúng tôi sẽ ở cạnh bạn cho tới lúc bạn thuần thục tất cả thao tác trên web mà không còn bất cứ một thắc mắc nào. Cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua thẻ game tại khotheviet.com.

Về mặt giao diện của web. Chúng tôi chấp nhận rằng mình sẽ không quá đầu tư vào vẻ bề ngoài, mà thay vào đó sẽ chú tâm vào chất lượng web, chất lượng dịch. Và theo như tiêu chí “đơn giản - dễ sử dụng”, chúng tôi muốn bất kì ai, kể cả là những người không thạo công nghệ cũng có thể thao tác một cách dễ dàng và giảm thiểu rủi ro cao nhất có thể. Bạn chỉ cần vài cú click chuột đặt hàng và thanh toán online thôi. 

Tại khotheviet.com, kênh thanh toán của chúng tôi rất đa dạng và linh hoạt hỗ trợ qua các phương thức như thanh toán như: mua thẻ game bằng ATM - ví điện tửđổi thẻ Viettel lấy thẻ gameđổi thẻ game lấy thẻ điện thoại,.... đem đến sự tiện lợi cho khách hàng!

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website khotheviet.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://khotheviet.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin, Garena và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Hoặc sử dụng ATM hoặc ví điện tử để nạp tiền vào website

Nạp tiền vào web ngay tại đây.

nạp tiền vào website khotheviet.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ game, thẻ điện thoại giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 18% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay

mua thẻ game online tại khotheviet.com

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game BlockMan Go uy tín, an toàn. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công. 

Mua thẻ game online tại khotheviet.com

khotheviet.com - Website mua bán thẻ Game giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Game bằng các loại thẻ cào

Xem thêm: Video hướng dẫn mua thẻ gameđổi thẻ game online tại website khotheviet.com:

>>> Bài viết xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Game Online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Website

Mua thẻ Game Online. Mua thẻ Game Online ở đâu uy tín